Mỹ nữ mặc họa tiết rắn "thả rông" gây náo loạn phố đông

Bị xem là thảm họa thời trang với lối ăn mặc màu mè và hở bạo nhưng tuần này, Nicki đã được trao giải danh dự của Rebel Fashion 2017.



Nicki Minaj là một trong những ca sỹ luôn tự hào với số đo cực "khủng" của mình, vòng 1 và vòng 2 của cô luôn trên 100. Nữ rapper không ngại khoe body nóng bỏng của mình ở mọi nơi.
 

Với lối mặc táo bạo và hơi diêm dúa, cô bị gọi là tắc kè hoa và xếp vào danh sách "thảm họa thời trang". Thế nhưng tuần này, thật hay ho là được xướng tên trong lễ trao giải danh dự Rebel Fashion 2017, một giải thưởng thời trang danh giá hàng năm diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. So với những lần xuất hiện trước, lần này Nicki Minaj bước vào sảnh Montage Beverly Hills với bộ phục trang khá xuất sắc. Một thiết kế xuyên thấu thượng hạng quấn các loại rắn vải cuộn trang trí xen kẽ  tông màu đồng sanh chảnh và đen quyền lực kèm đôi sandal từ thương hiệu Philipp Plein có giá hơn 2000 USD khiến cho giải thưởng thời trang của Nicki dường như xứng đáng nhất suốt bao năm qua.
 


Những tua rua này là biểu trưng hình ảnh của loài rắn, tượng trưng cho sự mềm dẻo nhưng cá tính mãnh liệt.
 


Đôi sandal Philipp Plein này cũng là niềm mơ ước của nhiều cô gái và được mix quá chuẩn với màu phục trang, tôn lên đôi chân dài.



Trên thảm đỏ và ra phố, thay vì ánh mắt nhìn ngó kiểu bình thản với trò màu mè của Nicki như xưa thì nay bao người phải ngoái lại, tờ Nylon và Daily Mail đưa tin.



Trong làng nhạc, nữ rapper này là 1 điển hình về sự phá cách, cô thích các thể loại phục trang quái lạ, tua rua và nhấn nhá thật hoang dã



Đến cả bikini cũng được biến tấu như siêu nhân và cắt xẻ thật đặc biệt



Tua rua luôn được trưng dụng khắp nơi và bằng nhiều chất liệu khác nhau



Luôn cần những sợi xích để nhấn nhá các vòng như là một sở thích thường trực.
 


Đầm dạ hội buộc lòng cần có sự cắt xẻ và xuyên thấu,  đặc biệt càng phải phô diễn các vòng thật rõ nét.
 


Đầm biểu diễn luôn được xiết eo để tôn rõ điểm mạnh trên cơ thể.
 


Yêu thích cả items khoe chân ngực và mái tóc đổi màu liên tục, đó là lý do các tín đồ thời trang gọi cô là "tắc kè". Nhưng dù sao đi nữa, họ cũng cần học hỏi bởi sự đa dạng về thời trang của nữ hoàng siêu 3 vòng này.

 

Theo Khám Phá


Nicki Minaj thả rông ca sỹ

Tin tức mới nhất