Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi

Cảnh nóng hiếm hoi năm 16 tuổi của ngọc nữ xứ Đài gây xôn xao cư dân mạng.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-1

Trần Đức Dung được biết đến là “ngọc nữ phim Quỳnh Dao” với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cùng đôi mắt ướt ấn tượng. Mỹ nhân xứ Đài nổi tiếng nhờ tham gia loạt phim của Quỳnh Dao như Giấc mộng sau rèm, Tam độ mai, Thủy vân gian…. Mới đây, tờ HK01 bất ngờ "khui" lại cảnh "hơi nóng" năm 16 của Trần Đức Dung khi tới Hong Kong đóng phim.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-2

Mỹ nhân sinh năm 1974 được người môi giới phát hiện và bồi dưỡng tài năng khi cô mới 14 tuổi. Thời điểm đó cô là gương mặt quảng cáo nổi tiếng ở Đài Loan. Bộ phim đầu tay của Trần Đức Dung là Quốc trung nữ sinh. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của Thiệu Thị và được mời tới Hong Kong đóng phim.

Tại đây, mỹ nhân Đài Loan tham gia nhiều bộ phim như Lộc đỉnh ký 1992, Tuyệt đại song kiêu 1999, Lộc đỉnh ký 2: Thần long giáo, Bá chú bịp thành 2, .... Không chỉ đóng phim Quỳnh Dao, cô còn gây được chú ý khi được đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung là Tiếu ngạo giang hồ (2000).

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-3

Trong phim, Trần Đức Dung đảm nhận vai Nhạc Linh San. Phiên bản năm 2000 do Nhậm Hiền Tề, Viên Vịnh Nghi đóng chính bị chê là thảm họa phim chuyển thể của Kim Dung. Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê song tạo hình của Trần Đức Dung trong phim cũng không khá hơn cặp đôi chính là bao. Chính vì thế, Tiếu ngạo giang hồ không giúp tên tuổi mỹ nhân xứ Đài nổi tiếng mà ngược lại còn khiến danh tiếng cô bị ảnh hưởng.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-4

Ít ai biết rằng, ngọc nữ ngây thơ phim Quỳnh Dao từng có một cảnh nóng táo bạo trong phim Sư huynh trúng tà (1990) đóng cặp với Châu Tinh Trì. Thời điểm nhận phim, Trần Đức Dung vừa 16 tuổi.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-5

Vẻ đẹp trong sáng, cuốn hút ở tuổi 16 của Trần Đức Dung. Dù đảm nhận vai nữ chính song tần suất xuất hiện của cô không nhiều. Thay vào đó, bộ phim chủ yếu lăng xê vai nam chính của Châu Tinh Trì.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-6

Trong Sư huynh trúng tà, mỹ nhân Đài Loan có một cảnh quay khá nóng. Đó là phân cảnh khi cô đi lên cầu thang, bị gió thổi tốc váy làm lộ nội y.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-7

Đây là cảnh nóng hiếm hoi của Trần Đức Dung. Khi diễn, cô không mặc thêm đồ bảo hộ mà chỉ diện thêm quần tất mỏng theo ý đồ đạo diễn để tăng thêm sự gợi cảm cho cảnh bị tốc váy. Diễn cảnh nóng ở tuổi 16, có thể nói ngọc nữ phim Quỳnh Dao cũng bạo không kém các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, HK01 cho rằng, nếu đặt trong bối cảnh hiện tại đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông và mạng xã hội, việc dùng diễn viên 16 tuổi diễn cảnh khoe thân sẽ gây tranh cãi trong dư luận.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-8

Khi cảnh tốc váy của Trần Đức Dung bị "khui" lại, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng khi biết độ tuổi cô đóng phim. Việc mỹ nhân xứ Đài đóng cảnh lộ thân thể ở tuổi vị thành niên cũng trở thành đề tài tranh luận của người hâm mộ.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-9

Thậm chí, loạt ảnh ngây thơ, trong sáng năm 14 tuổi khi Trần Đức Dung đóng Quốc trung nữ sinh cũng được "đào mộ" lại. Gương mặt trẻ con, bầu bĩnh của mỹ nhân xứ Đài khi đó gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-10

Từ thập niên 2000 tới nay, sự nghiệp Trần Đức Dung không còn thăng hoa như xưa. Cô thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện nhỏ, không mặn mà với việc đóng phim hay hoạt động showbiz.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-11

Cuối tháng 4 vừa qua, Trần Đức dung công khai chuyện ly hôn với chồng đại gia sau 9 năm khiến nhiều người bất ngờ. Mỹ nhân phim Kim Dung cho biết, cô và Vương Tán Sách đã chia tay từ tháng 8.2019. Lý do ly hôn vì cả hai có tính cách khác biệt, không còn đồng điệu trong cuộc sống hôn nhân.

Mỹ nữ phim Kim Dung bị khui lại cảnh hớ hênh gây sốc khi mới 16 tuổi-12

Ở tuổi 46, Trần Đức Dung được khen ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn. Sau khi ly hôn, cô dành phần lớn thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày.

Theo Dân Việt


Cảnh Nóng Trần Đức Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao