'Mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ

Cổ Lực Na Trát nổi tiếng là diễn viên có làn da đẹp trắng mịn không tì vết cũng như vóc dáng hoàn hảo bao người ngưỡng mộ.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, tại Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2019, Cổ Lực Na Trát góp mặt trong "Top 4 mỹ nhân được phía nam Trung Quốc được hâm mộ nhất". Ngoài nhan sắc vượt trội, cô nàng còn gây chú ý với làn da mịn màng căng bóng, trắng mịn không tì vết.

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da trắng hồng, Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc loại nhạy cảm nên phải đặc biệt tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

Tuân thủ 5 bước chăm sóc da  

Hàng ngày, Cổ Lực Na Trát tuân thủ 5 bước dưỡng da, bắt đầu chu trình với việc đầu tiên là làm sạch, cấp ẩm, sử dụng tinh chất cô đặc ampoule và thoa 2 loại kem dưỡng. Lớp kem dưỡng ẩm dày có thể đóng vai trò như lớp mặt nạ ngủ để cấp ẩm cho da.


Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ-1

Đối với nữ diễn viên, yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc da là dưỡng ẩm, làm dịu. Đặc biệt, những người có da nhạy cảm phải chú ý đến thành phần khi lựa chọn mỹ phẩm. Mỹ nhân 9x cố gắng tối giản các sản phẩm chăm sóc và loại bỏ thành phần không cần thiết để giảm gánh nặng cho da.

Ngoài ra, Cổ Lực Na Trát cũng thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn kỹ càng khi ra ngoài. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1992 còn dặn trợ lý sắp xếp trước phòng quay, chụp có thiết bị tránh nắng để hạn chế sự ảnh hưởng sức các tia cực tím tác động lên da.

Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ-2

Khi tẩy trang, Cổ Lực Na Trát sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng, nhẹ nhàng thoa vòng tròn quanh mặt 3-4 phút. Lúc rửa mặt, cô tiếp tục massage khoảng 15 phút. Mỹ nhân Tân Cương sử dụng nước ấm để tránh gây kích ứng da, tăng hiệu quả tẩy tế bào chết, giúp làm sạch tối ưu cho da.

Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ-3

Về vóc dáng, Cổ Lực Na Trát có 2 bí quyết rèn luyện để giữ dáng được áp dụng thường xuyên tại nhà mà bạn có thể học theo ngay.

Dùng 2 chiếc cốc để thu nhỏ bắp tay

Na Trát hé lộ bản thân thường dùng 2 chiếc cốc có trọng lượng tương đương để tập tay.

Bài tập này rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần giữ chặt 2 chiếc cốc này bằng cả 2 tay. Sau đó, kéo 2 chiếc cốc này về phía gần sát ngực rồi mở rộng cánh tay đẩy lên trước. Thực hiện việc đóng mở cánh tay trong 2 phút và làm nhiều lần trong 1 ngày giúp thu nhỏ bắp tay, cơ tay săn chắc, thon gọn.

Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ-4

Tự tập bằng cách xem các video hướng dẫn trên mạng

Cổ Lực Na Trát là người chăm chỉ vận động, nếu không thể đến phòng tập gym thì cô sẽ lựa chọn việc tập luyện ở nhà chứ không chịu ngồi yên một chỗ.

Dù chẳng cần đến bất kỳ dụng cụ tập luyện nào nhưng Na Trát vẫn có thể giữ gìn vóc dáng hiệu quả bằng hình thức tập luyện này. Cô thường theo dõi các bài tập thể dục nhịp điệu và những bài tập hướng dẫn trên mạng.

Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-tan-cuong-co-luc-na-trat-tiet-lo-bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-su-n-298376.html

Cổ Lực Na Trát chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất