Mỹ nữ The Face Thái bất ngờ công bố người yêu đồng tính

Theo đó, người yêu của cô nàng là nữ ca sĩ Diya Thonawanik của nhóm nhạc TWANG. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Diya còn là người mẫu ảnh khá nổi tiếng.



Julie Wilawan Anderson là một trong những gương mặt khá nổi tại chương trình The Face Thái mùa 3. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng lối biểu diễn tự tin, cô nàng từng khiến các huấn luyện viên phải tranh giành.

Dù không được lựa chọn đi tiếp vào đêm chung kết nhưng mức độ nổi tiếng của Julie tại xứ sở Chùa Vàng không hề kém ai.
 


Julie bên người yêu.
 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình mang tên Tin nóng online, cô đã bất ngờ công bố giới tính thật của mình.

Theo đó, người yêu của cô nàng là nữ ca sĩ Diya Thonawanik của nhóm nhạc TWANG. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Diya còn là người mẫu ảnh khá nổi tiếng được giới trẻ Thái Lan yêu mến.
 


Hiện chuyện tình yêu của cặp đôi được giới trẻ Thái Lan rất quan tâm.
 

Lời thú nhận của Julie khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Loạt ảnh tình cảm của cặp đôi này cũng nhanh chóng được cư dân mạng “khai quật” từ Instagram.

Trước khi đến với The Face, Julie được nhiều khán giả biết đến khi đăng tải clip cover, khoe giọng hát ngọt như mía lùi. Cô nàng này từng khiến khán giả Việt Nam bất ngờ, khi xuất hiện trong một  TVC quảng cáo thương hiệu Việt.
 


Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong vai trò người mẫu ảnh.
 

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, hot girl Thái Lan còn khiến nhiều khán giả khâm phục khi là một người con hiếu thảo. Trả lời phỏng vấn của một chương trình truyền hình, cô cho biết mình sinh ra trong gia đình nghèo khó. Bố mẹ ly hôn khi Julie còn nhỏ nên cô sớm phải ra ngoài kiếm sống.

“Cho dù em không sống cùng họ, họ không nuôi em, nhưng lúc nào em cũng tự hào và chưa bao giờ giận họ cả”, Julie chia sẻ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng xinh đẹp:
 



 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-the-face-thai-bat-ngo-cong-bo-nguoi-yeu-dong-tinh-n-123257.html

hotface người đồng tính Hot Girl The Face

Tin tức mới nhất