'My Sói' Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như 'chưa gì' nhờ giảm cân

Thu Quỳnh sau "Hương Vị Tình Thân", cô vẫn chưa trở lại với màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên vẫn miệt mài với công việc trên sân khấu.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-1
Thu Quỳnh mới đây đã gây bất ngờ với khán giả khi khoe những hình ảnh đẹp với bộ trang phục cá tính.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-2
Biểu cảm gương mặt của cô được nhận xét là rất phù hợp với trang phục. Người đẹp cũng khoe khéo được vóc dáng cân đối của mình.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-3
Giống như nhiều người đẹp khác, Thu Quỳnh luôn chú ý cân nặng để có được ngoại hình đẹp nhất khi xuất hiện trước công chúng.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-4
Thu Quỳnh đã chọn tập gym, nhưng sau đó cô chuyển sang yoga vì bộ môn này không chỉ giúp cô giảm cân mà còn khiến đầu óc thư thái, giảm stress. Cùng với đó, Thu Quỳnh kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Hiện tại, cô vẫn giữ được số đo 3 vòng nóng bỏng là 84-62-93cm, giống y như thời son rỗi.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-5
Khi đã lấy lại dáng hoàn toàn, Thu Quỳnh vẫn chăm chỉ tập những bài tập khó hơn để có được sự dẻo dai cho cơ thể và trẻ hóa làn da, giữ cơ thể không bị tăng cân trở lại. Bây giờ đã thành thói quen, mỗi ngày nữ diễn viên đều dành ra từ 20 – 30 phút để tập thể dục.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-6
Ngoài tập luyện, Thu Quỳnh còn kết hợp với ăn uống để giảm cân hiệu quả.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-7
Có giai đoạn Thu Quỳnh chỉ dám ăn trứng, bắp cải luộc và 1 ly nước đỗ đen cho bữa tối.Được biết, trứng và bắp cải cung cấp nhiều protein và chất xơ, vitamin, chứa ít calo nhưng đảm bảo cơ thể đủ no để không thấy mệt mỏi. Đặc biệt, với những trường hợp phải giảm cân cấp tốc thì chế độ ăn kiêng với bắp cải là sự lựa chọn hàng đầu.

My Sói Thu Quỳnh sau 15 năm thi Hoa hậu Việt Nam: Vóc dáng như chưa gì nhờ giảm cân-8
Với Thu Quỳnh, chế độ giảm cân bằng bắp cải xuất hiện lần đầu vào những năm 80 của thế kỷ trước. Sở dĩ bắp cải được gọi là "siêu thực phẩm" giảm cân phổ biến là vì hàm lượng calo thấp (27 calo/100g) và chất xơ dồi dào. Nhờ đó, bắp cải giúp giảm lượng calo đưa vào cơ thể (900 - 1000 calo/ngày) trong khi vẫn giúp cơ thể hoạt động bình thường, làm sạch hệ tiêu hóa và đốt cháy lượng chất béo thừa ra trong cơ thể.Bắp cải có khá nhiều loại, bạn có thể chế biến các loại bắp cải trắng, cải thảo, cải tím... thành súp, salad, luộc, hầm hoặc nướng để thay đổi khẩu vị trong quá trình ăn kiêng.

 

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/my-soi-thu-quynh-sau-15-nam-thi-hoa-hau-viet-nam-voc-dang-nhu-chua-gi-nho-giam-can-17223072810424382.htm

Thu Quỳnh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao