Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan 'khẩu chiến' nổ diễn đàn đòi công bằng

Poster chương trình có sự tham gia của Mỹ Tâm, Lệ Quyên cùng dàn ca sĩ trẻ hiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau bao ồn ào xung quanh chuyện vị trí của sao bị đặt sai chỗ, mới đây, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng vì cách design poster của một chương trình âm nhạc.

Cụ thể, chương trình này được đầu tư hoành tráng với dàn line-up toàn là những tên tuổi đang hot của làng giải trí như: Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn.

Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-1
Tấm poster sự kiện âm nhạc bị dân mạng ném đá.

Tuy nhiên, sự việc bắt đầu dậy sóng khi khán giả cảm thấy không hài lòng với cách sắp xếp vị trí của các nghệ sĩ trên poster. Nhìn vào tấm hình, có thể dễ dàng nhận ra nhân vật chiếm trọn spotlight là ca sĩ Uyên Linh chứ không phải đàn chị Mỹ Tâm hay Lệ Quyên. Thậm chí, hai nữ ca sĩ này còn bị xếp sau cả những cái tên trẻ như Soobin Hoàng Sơn, Bùi Anh Tuấn.  

Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-2Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-3
Mỹ Tâm, Lệ Quyên là những tên tuổi "lão làng" của showbiz Việt.

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm bức xúc cho rằng, xét về kinh nghiệm, uy tín và lượng fans thì Mỹ Tâm là một trong số ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt hiện nay, việc cô bị xếp sau và phải “làm nền” cho đàn em là không thể chấp nhận được.

Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-4Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-5Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-6
Xét cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn hay Soobin Hoàng Sơn đều là đàn em của hai nữ nghệ sĩ trên.

"Vị trí hơi sai sai nhỉ? Mỹ Tâm ở giữa thay Uyên Linh sẽ phù hợp hơn"; "Sao Uyên Linh lại được đứng giữa vậy, chẳng nhẽ chị Tâm không bằng Uyên Linh?"; "Ủa gì kỳ vậy, nhìn thấy Uyên Linh nổi bật nhất từ vị trí cho đến trang phục rồi đó, trong dàn nghệ sĩ này thì Mỹ Tâm đáng ra phải đứng giữa chứ nhỉ?"; "Mỹ Tâm phải được đứng giữa, phải siêu to siêu khổng lồ cơ" - hàng loạt ý kiến trái chiều xuất hiện trên trang fanpage của chương trình.

Mỹ Tâm bị xếp sau Uyên Linh - Bùi Anh Tuấn trên poster, fan khẩu chiến nổ diễn đàn đòi công bằng-7
Người hâm mộ Mỹ Tâm cho rằng ban tổ chức "dìm hàng" nữ ca sĩ khi để Mỹ Tâm xếp sau những tên tuổi trẻ.

Đối với nghệ sĩ Việt Nam và thế giới nói chung, việc sắp xếp tên tuổi, thứ tự xuất hiện hay biểu diễn là vấn đề vô cùng nhạy cảm và quan trọng. Những ồn ào không đáng có xoay quanh việc ban tổ chức chương trình thiếu tinh tế trong việc thiết kế poster đã xảy ra nhiều lần và khiến chính những ca sĩ tham gia cũng phải lên tiếng thể hiện sự bất bình.

Cozy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-ao-chuyen-my-tam-bi-xep-sau-uyen-linh-tren-poster-su-kien-n-185484.html

Uyên Linh Lệ Quyên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất