Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng

Mỹ Tâm sẽ nhờ pháp luật giải quyết các tài khoản giả mạo lấy tên mình để kinh doanh online.

Chuyện các nghệ sĩ bị các shop tự ý lấy tên tuổi, hình ảnh để pro đã không còn quá xa lạ. Người thì "nhắm mắt làm ngơ", người thì cương quyết tố cáo sử dụng hình ảnh chưa xin phép.

Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng-1

Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng-2
Mỹ Tâm đăng chia sẻ kèm loạt hình ảnh dẫn chứng

Mới đây, Mỹ Tâm cũng lên tiếng vì các một số cửa hàng lấy tên và hình ảnh của mình để giả mạo bán nước hoa. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ:

"THÔNG BÁO VỀ NƯỚC HOA GIẢ ĐỘC HẠI

Thời gian vừa qua, các post của Tâm và MT ENTERTAINMENT nhận được rất nhiều phản ánh về việc một số cửa hàng bán lẻ của NƯỚC HOA TINH DẦU PHÁP GIẢ DẠNG đã sử dụng tên gọi, hình ảnh và thương hiệu của Mỹ Tâm một cách TRÁI PHÉP cho mục đích quảng bá cho sản phẩm xấu của họ.

Đây là một loại sản phẩm ĐỘC HẠI VÀ TRÔI NỔI làm GIẢ trong thời gian qua.

Nhân đây, MT ENTERTAINMENT xin gửi thông báo đến khán giả biết để tránh những thông tin quảng cáo lừa đảo này.

Bên cạnh đó, để bảo vệ quyền lợi của khán giả, MT ENTERTAINMENT đã và đang tập hợp đầy đủ các chứng cứ để nhờ đến sự can thiệp của pháp luật cũng như xử lý triệt để những hành động vi phạm pháp luật làm gương cho những doanh nghiệp/cá nhân có ý định thực hiện những hành vi tương tự.

Nếu anh/chị và các bạn tìm được những trường hợp vi phạm tương tự, xin vui lòng chia sẻ giúp thông tin về email của công ty xử lý nhé. Cám ơn anh/chị và các bạn rất nhiều".

Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng-3

Nữ ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là một hình thức lừa gạt gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. Hơn nữa, là một người có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả nên việc lăng-xê nước hoa không rõ nguồn gốc rất dễ gây hại đến nhiều người.

Giọng ca Ước Gì cũng cho biết đang tập hợp đầy đủ chứng cứ để đem vụ việc ra pháp luật.

Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng-4Mỹ Tâm cảnh báo các shop giả mạo tên hòng quảng cáo láo, trục lợi khách hàng-5

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-canh-bao-cac-shop-gia-mao-quang-cao-nuoc-hoa-truc-loi-n-243601.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất