Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?

Mỹ Tâm cho biết nếu có mang bầu, cô sẵn sàng vui mừng thông báo công khai chứ không bao giờ phải giấu.

Sáng nay, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Mỹ Tâm được cho là đang mang bầu 4 tháng. Cụ thể, xuất hiện trong bức hình chụp cùng ekip, nữ ca sĩ lộ vòng 2 kém thon gọn, cùng với đó là gương mặt và thân hình có dấu hiệu tăng cân. Không thể tiếp tục ngồi im, "họa mi tóc nâu" đã livestream trên trang cá nhân làm rõ tin đồn.

Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?-1

Ngay từ đầu livestream, Mỹ Tâm phủ nhận hoàn toàn tin đồn, thậm chí cô còn thấy mắc cười về thông tin này. Nữ ca sĩ chia sẻ khi thấy ảnh chụp, chính cô còn tự nói vui "nhìn giống có bầu". Với 20 năm làm trong showbiz, "họa mi" đã dự đoán trước rồi sẽ có tin đồn hài hước này. 

Mỹ Tâm thẳng thắn việc cưới xin hay có bầu là việc vui, vì thế nếu thực sự mang thai, cô sẽ hạnh phúc khoe với mọi người chứ không việc gì phải giấu giếm. 

Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?-2

Để chứng minh mình hoàn toàn không có chuyện bầu bí, giọng ca Người hãy quên em đi cởi áo khoác, khoe thân hình mà theo cô là chưa cần phải nhịn ăn ép cân. Mỹ Tâm tự hào khoe nhiều người khen cô có vòng eo thon đẹp tự nhiên.

Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?-3Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?-4Clip Mỹ Tâm cởi phăng áo trên livestream, eo phẳng lì lấy đâu ra chuyện mang bầu?-5


Clip Mỹ Tâm livestream phủ nhận tin đồn có bầu

Kết thúc buổi livestream, Mỹ Tâm không quên khẳng định mình đang độc thân và sau đây sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, đồng thời chúc mọi người giữ gìn sức khỏe trong đợt dịch Covid-19 này.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-coi-phang-ao-tren-livestream-dap-tan-tin-don-mang-bau-n-233541.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất