Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19

Liveshow "Tri Âm" diễn ra tại Hà Nội vào 1/5 tới đây chính thức bị dời lịch. Người hâm mộ ủng hộ quyết định này của Mỹ Tâm và đồng lòng chờ đợi.

Sau đêm diễn mở màn tại TP. HCM vào tối 25/4, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ tiếp tục gặp khán giả Hà Nội vào ngày 1/5.

Tuy nhiên chiều 27/4, ban tổ chức đã có thông báo hoãn sự kiện, nguyên nhân vì sự diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-1

Theo đó dù quá trình kiểm soát và phòng chống dịch bệnh của cơ quan Nhà nước đang rất tốt, tuy nhiên do ghi nhận một ca nhiễm COVID-19 và một ca đang trốn cách ly ra ngoài cộng đồng. Bên cạnh đó, số ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao cùng với nạn nhập cảnh trái phép cũng ảnh hưởng đến nguy cơ bùng phát dịch tại một số tỉnh thành. Nên Mỹ Tâm và ekip quyết định dời lịch diễn dù công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%.

Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-2Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-3Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-4
Dù công tác chuẩn bị ở sân Mỹ Đình đã hoàn thiện được 80% Mỹ Tâm và ekip phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân.

Nữ ca sĩ cũng đảm bảo việc vé mua rồi vẫn được bảo lưu hoặc thậm chí khán giả có thể hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.

Cuối cùng Mỹ Tâm mong khán giả thông cảm và ủng hộ cho quyết định này của ekip. Sau khi kiểm soát dịch bệnh, Mỹ Tâm sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri Âm tại Hà Nội sớm nhất.

Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-5

Ở dưới bài đăng khán giả để lại bình luận ủng hộ quyết định này của Mỹ Tâm. Mọi người gửi lời động viên cũng như mong nữ ca sĩ chỉ dời lịch chứ đừng hủy show và cùng đồng lòng chờ ngày tổ chức lại.

Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-6Mỹ Tâm dời lịch Tri Âm ở Hà Nội vì COVID-19-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-doi-lich-tri-am-o-ha-noi-vi-covid19-n-259587.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao