Mỹ Tâm mất giọng, khóc nức nở xin lỗi khán giả

- Sự việc đáng tiếc đã diễn ra trong đêm nhạc Cảm ơn tình yêu tại Hà Nội tối qua.

Tối qua, giám khảo Vietnam Idol 2013 - Mỹ Tâm đã có mặt trong đêm diễn Cảm ơn tình yêu diễn ra tại Hà Nội. Đây là một trong những show diễn đầu tiên của Mỹ Tâm trong năm mới âm lịch và cũng là lần xuất hiện liên tục trong loạt chương trình Cảm ơn tình yêu diễn ra hàng năm vào dịp Valentine với các ca sĩ quen thuộc như Mỹ Linh, Uyên Linh, Quang Dũng...



Mặc dù là ca sĩ được chờ đón nhất nhưng rất đáng tiếc tình trạng sức khỏe của Mỹ Tâm sau Tết đột ngột giảm sút. Giọng của cô không tốt và bị khàn đặc vì viêm họng. Sau đêm diễn Cảm ơn tình yêu, theo như chia sẻ của cô tại một đêm diễn phòng khác (đã nhận lời từ trước), thì đây là lần đầu tiên cô bị rơi vào tình trạng sức khỏe tệ như vậy, nên cô rất xin lỗi khán giả vì tình trạng sức khỏe đã gây ảnh hưởng đến khán giả theo dõi đêm nhạc.






Mỹ Tâm xin lỗi khán giả vì sức khỏe không tốt.


Mỹ Tâm trò chuyện khi giọng bị khàn đặc.

Với giọng nói khàn đặc và liên tục phải uống nước để giữ giọng ở mức khán giả nghe được, cô chia sẻ: "Cũng định giấu nhưng chắc có thể không thể giấu được, nên gửi lời xin lỗi vô cùng đến quý vị. Đó là giọng của Mỹ Tâm hôm nay không tốt. Hôm nay là đêm Valentine, mình phải mang đến những gì ngọt ngào nhất nhưng giọng Mỹ Tâm không ngọt ngào lắm. Nhưng Tâm hy vọng quý vị có thể bỏ qua cho sự việc này. Thực sự, giọng của Tâm hát không được. Tâm cũng chưa từng để tình trạng này xảy ra nhưng lần này là nặng nhất và Tâm rất bất ngờ về tình trạng sức khỏe của mình. Khi thức dậy, Tâm thấy giọng mình như của đàn ông, không giống giọng phụ nữ.

Tâm cảm thấy rất có lỗi vì chuyện này và hát trong trạng thái này, nhưng Tâm nghĩ, khi mình được hát là một niềm hạnh phúc. Khi mọi người tha thứ được chuyện đó, mình có thể hát dở nhưng mình phải hát hết bằng cả tâm, sức của mình. Mỹ Tâm sẽ cố gắng hát hết bằng tấm lòng của mình và hy vọng sẽ không 'phá' đêm Valentine của quý vị."



Tại sân khấu biểu diễn, theo một chia sẻ trên mạng, dù sức khỏe không tốt nhưng Mỹ Tâm vẫn cố gắng hát hết mình để phục vụ, tuy nhiên, khi đang hát, cô bị mất giọng và đã khóc nức nở xin lỗi và cảm ơn khán giả đã ủng hộ và cảm thông với mình.

M.D
(Ảnh - Clip: Thu Ngố)

Tin tức mới nhất