Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ

Mỹ Tâm đã chia sẻ thông tin bộ phim riêng về liveshow Tri Âm trong tiệc sinh nhật sớm.

Năm 2022 của Mỹ Tâm khép lại với hàng loạt dấu ấn nổi bật, trong đó không thể kể đến liveshow lịch sử Tri Âm được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với quy mô lên đến hơn 30 ngàn khán giả.

Đây cũng là liveshow đầu tiên của một ca sĩ Việt Nam diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với quy mô khủng nhất về số lượng vé bán ra, mức độ đầu tư trong lịch sử âm nhạc Việt Nam.

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-1

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-2

Mới đây, trong một buổi tiệc thân mật với các cộng sự thân thiết đã góp phần tạo nên thành công của 2 đêm diễn này, Mỹ Tâm đã bất ngờ công bố về bộ phim riêng về liveshow Tri Âm, dự kiến ra mắt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 07.03.2023. 

Mỹ Tâm cho biết, cô dự định sẽ công bố thông tin này sau Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, vì để đáp lại lời yêu cầu của bạn bè, cô đã chia sẻ thông tin này ngay trong buổi tiệc.

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-3

"Mỹ Tâm từng lên ý tưởng làm một bộ phim về mình cách đây 2 năm, nhưng nhìn đi nhìn lại thấy không khả thi lắm nên đã quyết định ngừng dự án đó. Sau liveshow Tri Âm tại Hà Nội, mình có quá nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả và đồng nghiệp khi gặp mình còn thắc mắc tại sao Tâm có thể làm được một liveshow lịch sử lớn đến như vậy. Vì thế, Tâm quyết định thực hiện và phát hành bộ phim Tri Âm trên các rạp toàn quốc để mọi người biết được tất cả mọi thứ đều có chìa khóa để thực hiện được. Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim", Mỹ Tâm chia sẻ.


Clip Mỹ Tâm chia sẻ sắp ra mắt phim về liveshow Tri Âm

Bộ phim Tri Âm cũng là dự án đầu năm 2023 của Mỹ Tâm. Cô cho biết, sẽ thực hiện các chuyến cinetour đến nhiều thành phố khác nhau để gặp gỡ khán giả trong tuần phim ra mắt. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết "nam chính" của bộ phim không ai khác ngoài... đạo diễn Thái Huân. Trong 2 đêm liveshow Tri Âm, chính Thái Huân giữ vai trò sâu sát bên cạnh Mỹ Tâm trong vị trí quản lý điều hành kiêm trợ lí tổng đạo diễn chương trình.

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-4

Tại bữa tiệc, Mỹ Tâm còn hài hước cho biết hầu như ở khung hình nào trong Tri Âm: The Movie cũng đều có sự xuất hiện của Thái Huân, thế nên gọi anh là "nam chính" trong bộ phim cũng không sai.

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-5

Thái Huân chính là người quản lý của Mỹ Tâm từ những ngày đầu. Trong 7 năm gắn bó, cặp đôi này đã làm nên những thành công đặc biệt hiếm có tại Vpop. Nếu không có Thái Huân, Mỹ Tâm sẽ khó lòng có được những thành công như vậy. Anh là người sắp xếp lịch làm việc, đứng cạnh và hướng cho Mỹ Tâm đi từ thành công này đến thành công khác trong sự nghiệp.

Mỹ Tâm ra phim về liveshow Tri Âm, tiết lộ nam chính gây bất ngờ-6
Mỹ Tâm và quản lý Thái Huân khi còn làm việc chung.

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao