Mỹ Tâm nêu quan điểm về việc so sánh giọng hát: 'Mắc cười và vô lý'

Mới đây, Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm của mình về việc so sánh giọng hát của nhiều ca sĩ khác nhau nhận được nhiều sự chú ý.

Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và vẫn đang nắm giữ vị trí hàng đầu ở làng giải trí trong nước. Bên cạnh các dự án nghệ thuật gây chú ý, "họa mi tóc nâu" còn nổi tiếng là người thẳng tính, sẵn sàng thể hiện những quan điểm riêng. 

Mỹ Tâm nêu quan điểm về việc so sánh giọng hát: Mắc cười và vô lý-1

Mới đây, trong buổi talkshow, Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm của mình về việc so sánh giọng hát của nhiều ca sĩ khác nhau nhận được nhiều sự chú ý. 

"So sánh khi 2 người đứng cùng nhau, so chất lượng âm thanh, đó mới là so sánh. Nhưng so sánh giọng này với giọng kia đã rất vô lý rồi. Mỗi người sinh ra đã có bản chất riêng, giọng hát riêng, không ai giống ai được. 

So sánh thì tôi thấy hơi mắc cười xíu, tôi thường không quan tâm. Nhưng nếu các bạn làm cho vui thì tôi không có vấn đề gì", Mỹ Tâm thẳng thắn. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết thêm rằng mình rất thích gu âm nhạc của Wren Evans - chủ nhân ca khúc Thích Em Hơi Nhiều - và Tăng Duy Tân - người đã tạo ra một loạt những ca khúc hit TikTok như Bên Trên Tầng Lầu, Ngây Thơ,...

Mỹ Tâm nêu quan điểm về việc so sánh giọng hát: Mắc cười và vô lý-2

Cách chia sẻ thẳng thắn mà không hề gây mất lòng, quan điểm của Mỹ Tâm nhận về rất nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Có người còn cho rằng, chính những tư duy đúng đắn như vậy là một trong những nguyên nhân làm cho giọng ca Đâu Chỉ Riêng Em trở thành người nổi tiếng khôn khéo nhất nhì showbiz Việt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-thay-mac-cuoi-va-vo-ly-ve-viec-so-sanh-giong-hat-n-328553.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất