Mỹ Tâm: 'Tôi quỳ gối cúi đầu thôi, nhiều người dùng từ lạy hơi kỳ'

Sau liveshow "Tri Âm" tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với hơn 30.000 khán giả, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về hình ảnh cô quỳ gối cảm ơn khán giả trên sân khấu.

Sau liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với hơn 30.000 khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm tạo nên nhiều kỷ lục trong làng nhạc Việt. 

Có thể nói, phải lâu lắm rồi Hà Nội mới có một liveshow "khủng" đến thế. Sự đầu tư quy mô "khủng", lượng khán giả "khủng", âm thanh ánh sáng "khủng", ca sĩ "khủng" và bài hát cũng "khủng". Tất cả đã cộng hưởng để tạo nên một đêm nhạc bùng nổ chưa từng có.

Cũng tại đây, nữ ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

Mỹ Tâm: Tôi quỳ gối cúi đầu thôi, nhiều người dùng từ lạy hơi kỳ-1

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về khoảnh khắc quỳ gối trên sân khấu và cúi đầu trước khán giả. 

"Tôi tạ ơn Ơn trên vì trước đó đã có vô vàn khó khăn, vô vàn vấn đề nhưng đến cuối cùng mọi thứ đã vượt qua, hơn cả suy nghĩ của tôi.

Lúc vừa bước ra sân khấu, tôi đã choáng ngợp. Bạn thử tưởng tượng xem, sân vận động tề tựu hơn 30.000 người, bước ra là… muốn xỉu, chứ đừng nói là bình tĩnh đứng hát.

Thật sự, 20 năm sống trên đời đã thấy dài, huống chi là 20 năm làm nghề. Vậy mà khán giả vẫn ủng hộ tôi suốt khoảng thời gian đó. Tôi thấy mình mang ơn khán giả. Chính vì vậy, hành động quỳ gối, cúi đầu như là một lời cảm ơn của tôi, dù tôi vẫn thấy chưa bao giờ là đủ.

Tôi chỉ dùng là “quỳ gối cúi đầu” thôi, có nhiều người dùng từ “lạy” thì… hơi kỳ", nữ ca sĩ chia sẻ trên Dân Trí

Mỹ Tâm: Tôi quỳ gối cúi đầu thôi, nhiều người dùng từ lạy hơi kỳ-2

Ngoài ra, nhắc lại về khoảnh khắc Mỹ Tâm gục đầu trên vai Hà Anh Tuấn, giọng ca Hẹn Ước Từ Hư Vô hé lộ cảm xúc: "Khi trình diễn, việc thể hiện cảm xúc cũng phải lựa chọn thời điểm. Tôi đã 'gồng' từ đầu show đến lúc đó, không dám khóc vì muốn thể hiện trọn vẹn tiết mục của mình.

Lúc đó, anh Hà Anh Tuấn bước ra, khán giả thì hò reo, cảm xúc tôi lại dâng trào. Khi đó, đến lúc tôi bước vào trong nên yên tâm cảm xúc của mình sẽ không làm ảnh hưởng đến những tiết mục sau. Vì vậy, tôi cho phép mình được thể hiện cảm xúc, thế là khóc luôn".

Mỹ Tâm: Tôi quỳ gối cúi đầu thôi, nhiều người dùng từ lạy hơi kỳ-3

Sự thành công của đêm liveshow Tri Âm tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Đến hiện tại, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ của âm nhạc Việt Nam và có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao