Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết trẻ lâu: 'Độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị'

"Đầu tiên là mình cứ vui vẻ thoải mái, tiếp theo là cũng do tôi dùng mỹ phẩm đậm do tôi tự sáng chế. Tôi độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị", Mỹ Tâm nói.

Mới đây, chương trình Vietnam Idol 2023 đã lên sóng, với chủ đề hát các bài hit của Mỹ Tâm. Mở đầu chương trình, giám khảo Mỹ Tâm lên tiếng khi được hỏi có khó tính không nếu thí sinh cover nhạc của mình.

Cô nói: "Tôi không nghĩ mình khó tính đâu. Tôi nghĩ, mấy bạn hát những bài của mình là tôi thấy vui, còn để xem tình hình các bạn biểu diễn thế nào nữa.

Về mặt cảm xúc, tôi rất dễ tính, nhưng xét về chuyên môn, nếu hay thì tôi khen còn chưa hay thì tôi chắc chắn phải nói gì đó.

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết trẻ lâu: Độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị-1
3 giám khảo của chương trình

Nếu thí sinh cover hay hơn cả bản gốc của tôi, tôi vẫn vui. Ngay từ đầu tôi đã nói là không so sánh. Không có bản nào hay hơn, dở hơn.

Chỉ có điều, mỗi người có một âm sắc, cách hát khác nhau và chúng ta cần hỗ trợ thí sinh. Nhạc lên là tôi đã thích rồi, nghe nhạc dở nhạc hay gì tôi cũng thấy hay hết, con người gì kỳ ghê".

Tiếp đó, Mỹ Tâm còn chia sẻ về bí quyết xinh đẹp, trẻ lâu của mình mỗi khi lên sóng: "Đầu tiên là mình cứ vui vẻ thoải mái, tiếp theo là cũng do tôi dùng mỹ phẩm đậm do tôi tự sáng chế. Tôi độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị".

Mở màn đêm thi là Xuân Định KY với bài hit Cô gái đến từ hôm qua trình diễn cùng nghệ sĩ violin. Mỹ Tâm cho rằng, thí sinh này làm tốt về cảm xúc dù hơi run đoạn đầu.

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết trẻ lâu: Độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị-2
Diễm Hằng Lamoon

Diễm Hằng Lamoon chọn ca khúc Họa mi tóc nâu để thể hiện tinh thần trẻ trung, nhí nhảnh. Cô cũng cố gắng thể hiện một số kỹ thuật thanh nhạc hoa mỹ kiểu thanh nhạc cổ điển như staccato, chạy note glissando, lên head voice tận C#6 full voice... 

Đặc biệt, Diễm Hằng Lamoon còn hát khá rõ lời so với trước đây. Mỹ Tâm rất thích màn trình diễn này nhưng góp ý ở đoạn phiêu vocal cuối bị tụt đi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao phần làm mới của thí sinh này khi tiếp cận bài hát khá độc đáo nhưng phần hát thính phòng cổ điển không thành công.

Vũ Hiền Hellen chọn thể hiện ca khúc Đâu chỉ riêng em, với lối hát ballad hơi cũ và cũng sử dụng head voice legato truyền thống, vững vàng hơn Diễm Hằng Lamoon.

Thí sinh này bị Huy Tuấn phê bình cao độ có vấn đề nhưng thực hiện cao trào lại tốt. Trong khi đó, Mỹ Tâm lại cho rằng Huy Tuấn đang khó tính với thí sinh.

Thí sinh Hà Minh chọn bài Vì em quá yêu anh, thể hiện cá tính, hiện đại theo màu Blued Eyes Soul, xuống trầm tốt. Huy Tuấn khen ngợi Mỹ Tâm đã chọn đúng bài cho thí sinh này, bẻ note hợp lý.

Lâm Phúc thể hiện bài hit Yêu dại khờ từng rất đình đám của Mỹ Tâm theo nhịp beat trend mới, bẻ hoàn toàn nhịp cũ đi.

Đạo diễn Quang Dũng dự đoán thí sinh này sẽ được vote cao nhất vì tiết mục hay nhất từ đầu chương trình tới giờ. Mỹ Tâm cũng công nhận thí sinh này có tiết mục hoàn hảo, thiên thời địa lợi nhân hòa.

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết trẻ lâu: Độc đáo, độc thân, độc nhất vô nhị-3
Hồ Võ Thanh Thảo

Hà An Huy được Mỹ Tâm giao cho bài hit mới của mình là Người hãy quên em đi, với nhịp bossa nova đặc trưng, hát theo lối R&B. Đạo diễn Quang Dũng bày tỏ thiện cảm lớn với thí sinh này nhưng chê màn trình diễn bị đều đều.

Hồ Võ Thanh Thảo vẫn giữ phong độ khi tự chơi nhạc cụ, vừa chơi piano, vừa đánh trống và trình diễn đậm chất Rock trong bài hit Tóc nâu môi trầm, có sự hỗ trợ của dàn bè lớn.

Mỹ Tâm bày tỏ sự thích thú với thí sinh. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, nếu thí sinh này có dừng chân cũng đã rất rực rỡ vì vô cùng tự tin, làm chủ sân khấu, tỏa ánh hào quang.

Đúng như lời Huy Tuấn, thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo nhận lượt bình chọn thấp nhất và suýt bị loại nhưng đã được giám khảo cứu nên được đi tiếp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-tam-tiet-lo-bi-quyet-tre-lau-doc-dao-doc-than-doc-nhat-vo-nhi-20231008151200445.htm?fbclid=IwAR04AYL3-rifJyYevzpkUMMefEMmsyVq23MNVHnlcpXvqezaMllsikIjaLc

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao