Mỹ Tâm trở lại làm giám khảo Vietnam Idol sau 7 năm

Thông tin "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ trở lại ghế nóng Vietnam Idol cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến khán giả bất ngờ.

BTC Vietnam Idol 2023 vừa công bố danh tính của dàn giám khảo chính gồm ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Mỹ Tâm là cái tên gây bất ngờ nhất khi cô nhận lời trở thành giám khảo Vietnam Idol 2023. Bởi đã khá lâu, nữ ca sĩ gần như không ngồi ghế nóng bất kỳ chương trình truyền hình nào, thay vào đó cô tập trung cho hàng loạt những dự án âm nhạc của mình.

Mỹ Tâm trở lại làm giám khảo Vietnam Idol sau 7 năm-1

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại, Mỹ Tâm cho biết: “Tôi rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài, tôi không nhận lời làm gameshow vì để tập trung cho các dự án riêng.

Hiện tại, khi xong hết các dự án thì tôi cũng đang rảnh, cũng nghĩ sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Tôi thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là nhận lời”.

Trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đáng giá cho các thí sinh. Bên cạnh đó, "hoạ mi tóc nâu" cũng được kỳ vọng sẽ là “cây hài” mang lại không khí vui tươi, năng lượng cho các thí sinh.

Mỹ Tâm trở lại làm giám khảo Vietnam Idol sau 7 năm-2
Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2023.

Ngoài ra, nhạc sĩ Huy Tuấn là một trong những “cây đa cây đề” của làng âm nhạc Việt Nam với nhiều sáng tác thuộc hàng kinh điển. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là gương mặt quá quen thuộc với người hâm mộ Vietnam Idol. Đồng hành cùng chương trình qua nhiều mùa giải, có lẽ khán giả sẽ không cần quá lăn tăn về kinh nghiệm của 2 nam giám khảo vừa hài hước nhưng cũng không kém phần tâm huyết với thí sinh.

Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Chương trình này đã nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt của khán giả với 7,1 triệu lượt xem và tương tác mỗi tập. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5000 hồ sơ đăng ký tham dự chứng minh sức hút không hề giảm của chương trình.

Chương trình sẽ phát sóng thứ 7 hàng tuần vào lúc 21h15 từ ngày 8/7/2023 trên kênh VTV3.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/my-tam-tro-lai-lam-giam-khao-vietnam-idol-sau-7-nam-ar804269.html

vietnam idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao