Mỹ Tâm và dàn cameo 'đỉnh của chóp' trên phim Việt

Dù chỉ là những vai diễn cameo khách mời nhưng sự xuất hiện của những nhân vật này mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn cho bộ phim

Á hậu Bùi Phương Nga – 11 Tháng 5 Ngày

Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nhận được nhiều sự ủng hộ của khan giả theo dõi phim truyền hình. Đặc biệt ngoài câu chuyện tình nhiều sóng gió của cặp đôi Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn), sự xuất hiện của á hậu Bùi Phương Nga phim ở tập 45, 46 cũng khiến người xem thích thú. Mỗi lần, Phương Nga có cảnh diễn đều chạm mặt bạn trai – Bình An.

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-1

Chỉ xuất hiện 2 phân cảnh và không có lời thoại nên Á hậu không gặp khó khăn khi nhập vai. Không chỉ vậy, Phương Nga còn dành tặng cho bạn trai của mình những cú tát nhớ đời. Chia sẻ về vai diễn khách mời, bạn gái nam diễn viên Bình An nói: "Nếu đóng cảnh diễn nội tâm bằng ánh mắt hoặc khóc, chắc tôi chưa thể làm tốt nhưng diễn cảnh tát thì lại quá dễ, nhất là tát bạn trai (cười lớn).

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-2Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-3

Nói vui vậy thôi chứ tôi rất sợ Bình An đau nên không dám mạnh tay.Đạo diễn yêu cầu tôi phải làm mạnh hơn nữa để thu được âm thanh nên sau gần 10 lần vừa tập vừa quay thì mới hoàn thành. Bình An có kêu là bị tôi tát mạnh đến mức đau cả má và tai, còn đoàn phim thì trêu cả hai đứa

Anh Thư - Tháng Năm Rực Rỡ

Tháng Năm Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã gây tiếng vang lớn. Ngay từ khi phim công bố, nhiều người đã tò mò về nhân vật Tuyết Anh xinh đẹp khi trưởng thành sẽ do ai đảm nhận. Khán giả đã đồn đoán rằng, một vai đặc biệt như vậy hẳn sẽ vào tay của hoạ mi tóc nâu Mỹ Tâm, vì cô có tham gia hát trong nhạc phim, hoặc là ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Nhưng cuối cùng, người đó lại là Anh Thư.

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-4

Cô chỉ xuất hiện vài giây cuối phim, bước ra từ cửa phòng tang lễ, khoác trên mình bộ trang phục đen, gương mặt xinh đẹp thần thái của nữ diễn viên đã phải khiến khán giả trầm trồ. Dù chẳng có câu thoại nào nhưng nhan sắc của Anh Thư đã đủ gây ấn tượng với mọi người.

Dàn cameo trong phim Bố Già

Dự án phim Bố Già của Trấn Thành ngoài dàn diễn viên chính thì dàn cameo khách mời đã góp phần thành công cho bộ phim. Dù chỉ xuất hiện vài phút, thậm chí vài giây nhưng họ đều khiến bộ phim trở nên sống động.

Hội bạn “Cờ Cá Ngựa” của Trấn Thành. Trong đó, Quang Trung vào vai khách hàng của Bình Lợi (Quốc Khánh), người đang tính mua nhà trong xóm.

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-5Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-6Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-7

Không chỉ hát nhạc phim, Ali Hoàng Dương cũng giúp sức bằng một vai diễn nhỏ. Trong Bố Già, nam ca sĩ hóa thân thành phóng viên đưa tin. Trúc Nhân “góp vui” một vai người lơ xe trên chuyến mà “bố già" Trấn Thành ngồi.

Hoàng Thuỳ Linh - Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Chỉ tham gia khách mời trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu nhưng Hoàng Thùy Linh đã khiến mọi người chú ý bởi khá lâu rồi cô mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, cô vào vai bệnh nhân của bác sĩ Đô (Chí Thiện). Cô vừa thực hiện xong cuộc phẫu thuật và chuẩn bị tháo băng.

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-8Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-9Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-10

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng đã cho thấy tài năng diễn xuất của cô vẫn không hề kém cạnh bất cứ diễn viên cùng tuổi nào trong việc lột tả nội tâm nhân vật. Cô biểu đạt rất tốt thần thái, tâm trạng của nhân vật từ biểu cảm đến ánh mắt đều vô cùng xuất thần.

Mỹ Tâm và dàn cameo khủng của Tiệc Trăng Máu

Tiệc Trăng Máu là một bộ phim có doanh thu khủng của nền điện ảnh Việt. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên chính đình đám, bộ phim còn là bữa tiệc giải trí hấp dẫn với sự tham gia của dàn cameo đều là những tên tuổi hàng đầu showbiz hiện tại. Và đặc biệt hơn dàn cameo này không xuất hiện trên hình, chỉ lộ giọng nói.

Mỹ Tâm và dàn cameo đỉnh của chóp trên phim Việt-11

Họ đảm nhiệm vai trò gọi điện cho các nhân vật chính và tạo nên tình huống căng thẳng cho phim. Mỹ Tâm vào vai "Hồ Xuân Hương" gọi điện tám chuyện cùng Thu Trang rồi luôn miệng kể xấu Hồng Ánh khiến cô bạn thân bẽ mặt.

NSƯT Hoài Linh đóng vai bố Đức Thịnh cũng là thầy giáo cả nhóm. Ngô Kiến Huy hoá bạn trai đanh đá của Đức Thịnh, còn Lan Ngọc làm "bồ nhí" của Kiều Minh Tuấn. Ngoài ra Đàm Vĩnh Hưng, Trúc Nhân…cũng có giọng nói cameo trong phim.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-va-dan-cameo-dinh-cua-chop-tren-phim-viet-n-286926.html

Bùi Phương Nga phim việt nam Hoàng Thùy Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất