Thật bất ngờ: Mỹ Tâm mời Hà Hồ, Kim Lý cùng nhảy vũ điệu say rượu

Cư dân mạng đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc Mỹ Tâm mời Hồ Ngọc Hà nhảy khi trình diễn ca khúc "Người hãy quên em đi".

Tối 27/3, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng tới tham dự một sự kiện khai trương tại Đà Nẵng như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Trấn Thành, Hương Giang Idol, NTK Lý Quí Khánh.

Tham dự chương trình với vai trò ca sĩ trình diễn, Mỹ Tâm gửi tới khán giả loạt ca khúc đình đám. Đông đảo khán giả trong khán phòng đã cùng hòa giọng với "Họa mi tóc nâu" khi cô hát Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em. Bên cạnh đó Trấn Thành và Mỹ Tâm "đối đáp" trên sân khấu với bản hit Đâu chỉ riêng em bằng phong cách cải lương.

Kết thúc chương trình bằng "vũ điệu say rượu" trong ca khúc Người hãy quên em đi, Mỹ Tâm bước xuống mời khán giả nhảy chung vui và thật bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đứng dậy nhảy cùng giọng ca gốc Đà Nẵng.

Khi nhận được dấu hiệu "mời nhảy" từ Mỹ Tâm, những nghệ sĩ khách mời ngồi tại hàng ghế đầu tiên như Hà Hồ, Kim Lý, Lý Quí Khánh, Hương Giang Idol không ngần ngại đứng dậy và nhún nhảy theo điệu nhạc. 


Hà Hồ, Kim Lý "say rượu" cùng Mỹ Tâm


Mỹ Tâm bước xuống phía dưới mời các nghệ sĩ, khách mời nhảy chung ca khúc cuối cùng

Phần trình diễn của Mỹ Tâm đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng, khán giả hâm mộ mừng rơn khi thấy hai nữ ca sĩ nổi tiếng có khoảnh khắc chung vui rất dễ thương. Hành động ủng hộ đồng nghiệp của Hồ Ngọc Hà ngầm biểu thị mối quan hệ giữa cô và Mỹ Tâm không xấu như những gì cư dân mạng vẫn nói. Tuy nhiên vẫn có một vài ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đứng dậy nhảy theo chỉ vì phép lịch sự mà thôi.


Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh cách đây nhiều năm, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà từng có khoảnh khắc thân thiết 

Văn Khâm 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/that-bat-ngo-my-tam-moi-ha-ho-kim-ly-cung-nhay-vu-dieu-say-ruou-n-149729.html

Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất