Sau khi phát hành MV mới, Mỹ Tâm đã chuyển hướng từ ca sĩ sang làm beauty blogger

Sau trào lưu "lau nước mắt cho Mỹ Tâm" hay "cùng Mỹ Tâm xào rau" cư dân mạng tiếp tục "học trang điểm cùng Họa mi tóc nâu".

Không để khán giả phải tiếp tục chờ đợi sau hàng loạt những thành công vang dội từ trong nước đến quốc tế của album Tâm 9, Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV Anh chưa từng biết vào chủ nhật vừa qua. Đây là một sáng tác cùng tên của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. 

Bên cạnh việc kể lại câu chuyện của một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc, sẵn sàng hy sinh và chung thủy với người mình yêu dù bị phản bội, cô còn khiến người xem bất ngờ khi tái hiện lại toàn bộ quá trình rũ bỏ lớp trang điểm trên gương mặt xinh đẹp.

Không những thế, giọng ca từng được bảng xếp hạng Billboard vinh danh còn lần đầu tường thuật lại gần như toàn bộ những chi tiết đằng sau ánh hào quang của một nghệ sĩ, từ những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu cho đến khi hé lộ mặt mộc rồi trút bỏ lớp xiêm y.


MV "Anh chưa từng biết" - Mỹ Tâm

Sau khi ra mắt mới chỉ hơn 24 giờ đồng hồ, MV Anh chưa từng biết nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật và được bàn luận sôi nổi. 

Số lượt xem MV đã đạt tới 1,5 triệu lượt đi kèm hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội về cú bức phá ngoạn mục từ kỹ thuật quay hình đến những chi tiết góp phần tạo nên một tổng thể chỉn chu như trang phục, make-up, phụ kiện cho đến đạo cụ.

Những bối cảnh đẹp, những góc quay cận cảnh lung linh kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào, vũ đạo múa quạt điệu nghệ khiến nhiều người nhận xét đây chính là MV mang sắc màu nghệ thuật đẹp nhất của Mỹ Tâm tính đến thời điểm hiện tại.


Sự thật của Mỹ Tâm trước và sau khi trang điểm


Khi "beauty blogger" Mỹ Tâm được mời đi đám cưới

Với những thước quay cận cảnh quá trình "rũ bỏ ánh hào quang" trở về với con người thật, cư dân mạng đã nhanh chóng có những clip chế hài hước với tựa đề: Khi "beauty blogger" Mỹ Tâm được mời đi đám cưới hay Nhan sắc của Mỹ Tâm trước và sau khi tẩy trang. Vậy là sau phong trào "cùng chị Mỹ Tâm xào rau" đã xuất hiện thêm "trang điểm cùng Mỹ Tâm".

Sau 3 MV được phát hành gần đây (Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em, Anh chưa từng biết), Mỹ Tâm đã trở thành đề tài chế bất tận dành cho cư dân mạng. Tuy nhiên những hình ảnh hài hước này đều mang lại tiếng cười và không nhằm mục đích khích bác hay giễu cợt.

Có thể thấy sự trở lại trong năm 2017 của giọng ca gốc Đà Nẵng thành công mỹ mãn khi tên tuổi của cô luôn gắn liền với giải thưởng và những trào lưu hot trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không như những gì trên màn ảnh, sự thật đằng sau cảnh quay này chắc chắn sẽ làm nhiều người không khỏi chạnh lòng và sốt sắng cho thần tượng.

Được biết, để thực hiện một đoạn chỉ có thời lượng 30s trên màn ảnh, Mỹ Tâm đã phải ngâm mình trong làn khói lạnh gần 20 phút trong chiếc bồn tắm do ekip chuẩn bị. 

Cô chỉ mặc duy nhất một lớp áo trên người. Nhiệt độ lúc này ở mức dưới 0 độ C khiến ekip gặp không ít khó khăn để thực hiện cảnh quay này. “Họa mi tóc nâu” đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của những chiếc khăn tắm để hoàn thành những shoot quay ấn tượng ở phần cuối MV. Dù gần như “đóng băng” trong những lần thực hiện cảnh quay, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm tỏ ra bình tĩnh để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình ghi hình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tâm 9 Nhạc hot hôm nay music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao