Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Mỹ xác nhận ca nhiễm virus corona tại Quận Cam

Mỹ vừa xác nhận một trường hợp nhiễm virus corona mới tại Nam California, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 3.

Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa Bệnh dịch ngày 25/1 đã thông báo cho giới chức y tế Quận Cam rằng có một ca dương tính với virus corona.

Người này đến từ Vũ Hán, Trung Quốc, nơi được xem là điểm bùng phát dịch. Bệnh nhân hiện đã được cách ly trong một bệnh viện địa phương và đang trong tình trạng tốt, CNN dẫn thông báo của Cơ quan Chăm sóc Sức khỏe Quận Cam.

Giới chức bang và liên bang đang theo sát những người đã tiếp xúc với bệnh nhân.

Mỹ xác nhận ca nhiễm virus corona tại Quận Cam-1
Tính đến ngày 25/1, đã có 2.057 trường hợp nhiễm bệnh trên toàn cầu, và con số này có thể còn tiếp tục tăng. Ảnh: Reuters.

Hai ca nhiễm virus corona trước của Mỹ được xác nhận tại ban Illinois và Washington.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh nói rằng họ đang tiến hành các biện pháp đồng loạt để ngăn chặn sự lây lan của virus tại Mỹ, và dù họ cho đây là một mối nguy nghiêm trọng, nguy cơ hiện tại đối với nước Mỹ không cao.

Quan chức y tế hàng đầu Trung Quốc hôm 26/1 nói khả năng lây lan của virus corona mới, đến nay đã khiến 56 người thiệt mạng, đang trở nên mạnh hơn, và thậm chí có thể lây truyền trong thời gian ủ bệnh.

Tính đến ngày 25/1, đã có 2.057 trường hợp nhiễm bệnh trên toàn cầu, và con số này có thể còn tiếp tục tăng. 56 người tử vong, tất cả đều ở Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-xac-nhan-ca-nhiem-virus-corona-tai-quan-cam-post1039818.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất