Myra Trần áp lực, ngại đứng chung với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm

Myra Trần thừa nhận rất áp lực với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm trong 'La cà hát ca'.

Myra Trần cùng Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trung Quân, Blacka (á quân Rap Việt mùa 2) xuất hiện tại ra buổi mắt chương trình truyền hình La cà hát ca. Đây là chương trình âm nhạc kết hợp khám phá, trải nghiệm du lịch và tôn vinh nét đẹp lao động của con người trên khắp Việt Nam. 

Myra Trần áp lực, ngại đứng chung với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm-1
Dàn người chơi 'La cà hát ca' gồm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trung Quân, Myra Trần và Backa.

Tại sự kiện, Myra Trần xúc động và bất ngờ khi nhìn lại những hình ảnh tập 1. Khi còn ở Mỹ, ca sĩ từng mong được tham gia những chương trình thực tế ở Việt Nam và trải nghiệm khám phá đất nước. La cà hát ca là chương trình đầu tiên Myra Trần tham gia, dù trong tâm thế sẵn sàng nhưng cô rất lo lắng và áp lực khi bước vào cuộc chơi. Cô từng sợ không hoà nhập được với đồng đội, đặc biệt là Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Myra Trần áp lực, ngại đứng chung với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm-2
Myra Trần là thành viên nữ duy nhất của 'La cà hát ca'.

Myra Trần là thành viên nhỏ tuổi nhất nên có biệt danh “bé út” và được Ngô Kiến Huy, Trung Quân, Jun Phạm động viên tinh thần. Ngô Kiến Huy chia sẻ anh và Jun Phạm đã tham gia nhiều show truyền hình thực tế nên có kinh nghiệm. Anh biết cần tiết chế năng lượng và hỗ trợ các bạn trẻ để họ có thể tỏa sáng.

Myra Trần áp lực, ngại đứng chung với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm-3
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm được gọi các thành viên còn lại là “anh cả và anh ba”.

Chủ nhân ca khúc Dừng yêu kể lại thời gian đầu rất ngại đứng chung với những người có kinh nghiệm như Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua với những hành trình mới, cô thấy may mắn, trưởng thành hơn, học thêm rất nhiều kinh nghiệm từ các thành viên.

Myra Trần bộc bạch khi tham gia các thử thách khó, trải nghiệm nét văn hoá cùng người dân, cô nhận ra cần nỗ lực nhiều hơn. "Tôi nghĩ đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi ", cô khẳng định. 

Theo tiết lộ từ chương trình, Myra Trần là thành viên nữ duy nhất vượt qua vòng casting để tham gia La cà hát ca. Các thành viên còn lại cũng được phỏng vấn kỹ lưỡng. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ly-do-myra-tran-ap-luc-ngai-dung-chung-voi-ngo-kien-huy-va-jun-pham-2156556.html

Myra Trần Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao