Myra Trần phản ứng khi bị chê giọng hát xuống cấp sau Ca sĩ mặt nạ

Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của Myra Trần gần đây xuống cấp. Khi lên cao, nữ ca sĩ lộ sự chênh, phô, xử lý nốt thiếu tròn trịa.

Myra Trần vốn được biết đến là một giọng ca nội lực đầy triển vọng của Vpop. Thời gian qua, cô nổi tiếng khi tham gia The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với hình tượng Lady Mây. 

Myra Trần phản ứng khi bị chê giọng hát xuống cấp sau Ca sĩ mặt nạ-1

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ gây xôn xao vì liên tục hụt hơi khi trình diễn Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu trong 1 đêm nhạc tại TPHCM. Khi lên cao, Myra Trần lộ sự chênh, phô, xử lý nốt thiếu tròn trịa.

Đoạn video ghi lại màn trình diễn "bất ổn" của Top 3 The Masked Singer Vietnam hiện đang bị cộng đồng mạng lan truyền, nhiều người còn cho rằng Myra Trần đang có dấu hiệu "xuống giọng".

Lý giải với Zing việc hát chưa tốt trong một số tiết mục gần đây, Myra Trần cho biết cô bị bệnh suốt 2 tuần qua. Nữ ca sĩ bị cảm cúm, ho có đờm do thay đổi thời tiết.

Ngoài ra, trong 3 tuần qua, cô liên tục di chuyển giữa Việt Nam, Mỹ và Australia để biểu diễn. Myra Trần cho biết đã gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc. Hiện sức khỏe của nữ ca sĩ ổn định hơn.

Myra Trần phản ứng khi bị chê giọng hát xuống cấp sau Ca sĩ mặt nạ-2

Myra Trần chia sẻ cụ thể trên Thương hiệu và Pháp luật: "Thú thật đến ngày hôm nay tôi vẫn còn ốm nặng, đã kéo dài khoảng 2 tuần nay rồi. Tại buổi diễn hôm đó tôi ho khá nhiều, thậm chí còn bị tắt tiếng. Trước khi về Việt Nam tôi đã đi diễn liên tục tại Mỹ và Úc nên không thể tránh khỏi vấn đề thay đổi thời tiết.

Còn về chuyện xuống giọng hay không thì mong mọi người hãy chờ thêm 1 vài ngày nữa, tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng.

Tôi nghĩ khi mình đã chọn theo con đường này thì phải biết chấp nhận và cố gắng làm sao để giữ sức khỏe. Thú thật bây giờ sức khỏe của tôi tốt hơn và hồi phục cũng nhanh hơn ngày xưa rất nhiều. Với lịch diễn này mà không có chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách thì rất dễ đổ bệnh".

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet


Myra Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao