Vì sao 'Lady Mây' Myra Trần vội vàng bay về Mỹ sau 'Ca Sĩ Mặt Nạ'?

Cách đây ít giờ, Myra Trần đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi trên máy bay sang Mỹ. Nữ ca sĩ hẹn gặp lại quý khán giả Việt Nam vào tháng 12.

Sau đêm trao giải Ca Sĩ Mặt Nạ và ra mắt MV, mới đây Myra Trần thông báo việc mình phải về bên Mỹ. Theo đó nữ ca sĩ cho biết vì có nhiều show diễn đã nhận lịch trước đó nên cô phải vội vàng lên đường. Nữ ca sĩ sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 12.

Vì sao Lady Mây Myra Trần vội vàng bay về Mỹ sau Ca Sĩ Mặt Nạ?-1

Nhiều khán giả thắc mắc về kế hoạch quảng bá sản phẩm mới, Myra Trần cho biết dù không có ở Việt Nam nhưng vẫn sẽ có những hoạt động để ca khúc đến gần hơn nữa với công chúng và mong được mọi người ủng hộ, đón nhận. Nữ ca sĩ cũng vừa thực hiện clip để khán giả có thể duet với mình trên mạng xã hội ca khúc Tình Yêu Đến Sau.

Vì sao Lady Mây Myra Trần vội vàng bay về Mỹ sau Ca Sĩ Mặt Nạ?-2

Mới đây, quản lý của Myra Trần đã chia sẻ lịch diễn của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì quá dày đặc. Theo đó, ngoài những show diễn ở Mỹ thì từ ngày 13/12 - 31/12, Myra Trần sẽ góp mặt ở nhiều đêm nhạc tại Việt Nam. Người hâm mộ ở nhiều nơi chia sẻ rằng họ đã sẵn sàng để đi nghe Lady Mây hát.

Một số bình luận của khán giả: “Tuyệt vời Myra ơi, chúc mừng em”, “Mừng cho Myra sau một thời gian dài nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ đã được khán giả công nhận”, “Chăm chỉ đi diễn kiếm tiền để làm MV hoành tráng hơn nha”, “Chạy show nhiều nhưng cũng nhớ giữ gìn sức khỏe chị nha”.

Vì sao Lady Mây Myra Trần vội vàng bay về Mỹ sau Ca Sĩ Mặt Nạ?-3

Trước đó 20h tối 21/11, Myra Trần đã chính thức cho ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau như một lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ nữ ca sĩ suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, đặc biệt trong cuộc thi The Masked Singer.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - cô giáo của Myra Trần kể từ The XFactor 2016 cũng bày tỏ niềm tự hào với sự trưởng thành, những thay đổi tích cực trong giọng hát của cô học trò nhỏ. Cô chia sẻ: "Myra Trần đã ngày càng tiến bộ trong giọng hát, em đã kiểm soát được giọng hát của mình. Đây là điều rất quan trọng, một ca sĩ cần biết 'cầm cương' giọng hát của mình. 

Vì sao Lady Mây Myra Trần vội vàng bay về Mỹ sau Ca Sĩ Mặt Nạ?-4

Hát hay không chỉ là một câu hay một đoạn, mà phải là một sợi tơ mượt, liền mạch trong bài hát. Muốn đánh giá ca sĩ đó có hát hay phải nghe toàn bộ ca khúc, cảm nhận được sự liền mạch trong cảm xúc đó mới thành công.

Ngày hôm nay khi ngồi ở dưới, bài hát này đã làm cho trái tim Hương thổn thức theo. Giọng rất sắc, hơi thở chắc chắn và ổn định. Giọng hát nghệ sĩ giống như một con ngựa hoang, phải nắm bắt, điều khiển được nó và Myra đã làm được".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-may-myra-tran-voi-vang-bay-ve-my-sau-ca-si-mat-na-n-328452.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Myra Trần Minh Như

Tin tức mới nhất