Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp 'kép phụ', suýt làm idol nổi tiếng

Na In Woo đang là nam diễn viên nhận được đánh giá cao về diễn xuất và rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Na In Woo tên thật là Na Jong Chan, sinh ngày 17 tháng 9 năm 1994.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-1

Trước khi trở thành diễn viên, Na In Woo đã được đào tạo để trở thành một thần tượng tại công ty giải trí hàng đầu JYP Entertainment. 

Anh đã từng có thời gian được đào tạo cùng với Jinyoung và JAY B của GOT7, Jungyeon của TWICE và Youngjae của B.A.P.

Tuy nhiên, vì nhận thấy con đường trở thành thần tượng không phù hợp với mình anh ấy đã quyết định rời JYP và chuyển hướng sang diễn xuất.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-2

Ngoài kỹ năng diễn xuất, hát hay, Na In Woo còn có khả năng chơi nhạc cụ khá “đỉnh”.

Mặc dù tài năng nhưng con đường sự nghiệp diễn xuất của Na In Woo từng gặp khá nhiều khó khăn.

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2015 với nhiều vai diễn đa dạng nhưng Na In Woo không thể tạo được ấn tượng. Mãi cho đến khi đảm nhận vai nam phụ si tình Kim Byeong In trong bộ phim cổ trang đình đám Mr.Queen, Na In Woo mới bắt đầu được khán giả chú ý.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-3

Sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu “lên như diều gặp gió” khi trở thành người thay thế cho Ji Soo trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên.

Trong khoảng thời gian đang tham gia Sông Đón Trăng Lên, Ji Soo đã bị cáo buộc là kẻ bắt nạt học đường và có những hành vi khó chấp nhận khi còn đi học. Nam diễn viên đã bị “đuổi” khỏi bộ phim và Na In Woo được chọn là người thay thế, đảm nhận nhiệm vụ “cứu” lại bộ phim.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-4

Nhiều người coi đây là một quyết định mạo hiểm nhưng vô cùng dũng cảm của Na In Woo. Là một lựa chọn gấp rút, không có nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, lời thoại và tìm hiểu nhân vật nhưng nam diễn viên đã quyết định đương đầu với thử thách và nhìn ra cơ hội để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Bắt đầu xuất hiện trong tập 7 của bộ phim, Na In Woo đã khiến đoàn làm phim bất ngờ vì hiệu suất làm việc của mình. Không chỉ phải cố gắng để học thuộc lời thoại, anh ấy còn phải tích cực tương tác với các diễn viên khác để nắm bắt cảm xúc.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-5

Sự chăm chỉ và tài năng của Na In Woo rồi cũng được đền đáp. Anh được khen ngợi hết lời về diễn xuất đồng thời giúp bộ phim đạt được những cột mốc rating cao nhất mà trước đó Ji Soo không thể làm được. Chỉ số truyền thống và lượng tìm kiếm về cái tên Na In Woo liên tục lọt top trên Naver.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-6

Trong chương trình Radio Star của đài MBC, Na In Woo đã từng chia sẻ bộ phim đã hoàn thành các cảnh quay đến 90 % thì cáo buộc của Ji Soo bắt đầu nổ ra. Anh thực sự không có thời gian để bắt kịp: ”Tôi ngay lập tức phải quay rất nhiều cảnh, thời gian xem kịch bản gần như không có nhiều. Gần như 80% lời thoại là do tôi tự ứng khẩu”.

Tại Lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2021, Na In Woo đã nhận được giải Tân binh diễn xuất dù chỉ sắm vai “kép phụ”. Điều lớn hơn cả là anh đã nhận được những sự công nhận và tình cảm  của khán giả. 

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-7

Trở lại trong năm 2022 với vai nam chính trong bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước Người Tình Của Jinx đóng cặp cùng SNSD Seohyun, Na In Woo tiếp tục gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Đảm nhận vai “thánh nhọ”, luôn gặp những điều xui xẻo kể từ khi sinh ra, Na In Woo đã thể hiện những nét diễn xuất vô cùng hài hước, tự nhiên khiến khán giả thích thú.

Na In Woo ngôi sao mới nổi đi lên từ kiếp kép phụ, suýt làm idol nổi tiếng-8

Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của anh và Seohyun đang gây sốt trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Trong khi nhiều diễn viên trẻ được kỳ vọng nhưng không có sự trở lại thành công, Na In Woo lại khẳng định tài năng của mình với một tác phẩm ấn tượng. Nhiều khán giả kỳ vọng nam diễn viên sẽ còn tiếp tục phát triển và tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/na-in-woodi-len-tu-kiep-kep-phu-suyt-lam-idol-noi-tieng-n-311205.html

Na In Woo

Tin tức mới nhất