Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo

Seohyun (SNSD) và Na In Woo được xác nhận tham gia bộ phim mới "Jinxed Couple".

Theo các báo cáo vào ngày 09 tháng 08, bộ phim mới Jinxed Couple, do Jang Yoon Mi viết kịch bản và Yoon Sang Ho đạo diễn, đã xác nhận hai diễn viên chính là Seohyun (SNSD) và Na In Woo.

Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo-1

Jinxed Couple là một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về số phận nghiệt ngã của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình như định mệnh và một nữ thần cố gắng đảo ngược lời nguyền của cô ấy.

Bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên và sẽ làm sáng tỏ câu chuyện của một người đàn ông không may mắn sống trong nghèo khó và một nữ thần may mắn sống ẩn mình giữa các thánh nữ.

Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo-2Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo-3

Trong phim, Seohyun sẽ đóng vai Seul Bi, người có khả năng bí ẩn nhìn thấy tương lai của những người mà cô ấy chạm vào.

Seul Bi lớn lên khi bị nhốt trong một căn phòng bí mật. Một ngày nọ, cô trốn khỏi phòng vì tò mò và gặp Gong Soo Kwang (do Na In Woo thủ vai). Sau cuộc gặp gỡ của họ, Seul Bi bắt đầu phát triển những giấc mơ về thế giới bên ngoài.

Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo-4

Na In Woo sẽ vào vai Gong Soo Kwang, một nhân viên bán hàng ở chợ cá. Gong Soo Kwang mất tất cả sau khi gặp Seul Bi bảy năm trước và bắt đầu sống một cuộc sống hoàn toàn khác với cuộc sống trước đây của mình. 

Seohyun (SNSD) trở thành nữ thần bên cạnh trai nghèo Na In Woo-5

Jinxed Couple đã chính thức khởi quay nhưng kênh phát sóng và ngày công chiếu của bộ phim vẫn chưa được xác định.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/seohyun-snsd-tro-thanh-nu-than-ben-canh-trai-ngheo-na-in-woo-trong-202108100927425232.html

Na In Woo Seohyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao