Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!

Để chào đón năm mới thật xinh đẹp, các nàng đừng quên update ngay những xu hướng trang điểm đơn giản mà vẫn xinh hết nấc.

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục và làm tóc xinh đẹp thì chị em cũng cần lưu ý đến cách trang điểm để vừa tươi tắn vừa hợp mốt trong những ngày đầu năm. Để “tân trang” lại diện mạo đi chơi Tết Nhâm Dần 2022, các nàng đừng quên cập nhật ngay những xu hướng làm đẹp mới nhất dưới đây.

Da trong veo

Năm nay, các nàng hãy bỏ qua kiểu trang điểm với phấn nền dày cộm và nhiều bước thực hiện. Chu trình tối giản khi chăm sóc da và trang điểm hiện đang được nhiều chuyên gia, beauty blogger ủng hộ và hưởng ứng hơn.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-1

Bạn chỉ cần tập trung vào việc sửa chữa và khắc phục thương tổn trên làn da và đơn giản hóa tủ đồ trang điểm. Nên ưu tiên cho các sản phẩm mang thành phần nhẹ nhàng để tránh gây kích ứng da giúp đem đến làn da trong veo, mềm nhẹ.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-2

Son bóng

Son bóng không phải là xu hướng mới, phong cách trang điểm này đã xuất hiện ở những năm thập niên 90 và năm nay lại gây sốt. Không quá bóng loáng cũng không gây bết dính khó chịu, son bóng đem lại cảm giác căng mọng, tươi mới vô cùng ngọt ngào.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-3

Các nàng có thể dùng son bóng để tạo nên phong cách trang điểm mắt đẫm nước quyến rũ. Cách làm này sẽ khiến đôi mắt trở nên huyền ảo hơn đồng thời giúp các cô gái nổi bật giữa đám đông trong những ngày đầu năm.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-4

Lông mày gảy sợi

Hàng lông mày rậm rạp được gảy sợi khéo léo và cao vút lên trên là xu hướng mới lạ, độc đáo tạo sự khác biệt cho chị em trong năm mới. Kiểu lông mày này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài sắc sảo và đầy cá tính. Bạn có thể dùng mascara chải mày theo chiều thẳng đứng để những sợi lông cao vút mang đến phong cách ấn tượng.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-5

Son môi đậm

Năm 2022 là sự lên ngôi của màu sắc rực rỡ, nổi bật vì thế những thỏi son có màu đậm là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của mọi cô gái. Son môi đậm màu được yêu thích giúp làm bừng sáng khuôn mặt, đem đến sự tự tin quyến rũ cho phái nữ. Chỉ cần thoa một lớp son đậm dù khi không make up cầu kỳ thì vẻ ngoài của bạn cũng đã đủ cuốn hút.

Nail đẹp, tóc xinh rồi thì bỏ túi ngay 4 tips trang điểm nhanh gọn Tết này!-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-tips-trang-diem-nhanh-gon-du-xuan-n-294827.html

hot trend xu hướng làm đẹp make up trang điểm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023