Năm 2014, năm "bội thu" tin vui cưới hỏi của hotgirl Việt

Năm qua, nhiều hot girl Việt Nam đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

Mai Thỏ

Ngày 22/5, Mai Thỏ bất ngờ tổ chức đám cưới tại 1 khách sạn tại Hà Nội. Chồng của "hot girl ngực khủng" này có tên Dũng Cà Rốt, sinh năm 1984 và là người đam mê các loại xe phân khối lớn.


Chồng Mai Thỏ rất đam mê xe phân khối lớn

Hôn lễ đã diễn ra khá giản dị với sự góp mặt của gia đình và người thân, bạn bè 2 bên. Cũng sau đám cưới này, cô tuyên bố sẽ rút chân khỏi showbiz Việt để có nhiều thời gian hơn chăm sóc tổ ấm bé nhỏ của mình.




Giữa tháng 11 vừa qua, Mai Thỏ cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng. Công chúa nhỏ rất kháu khỉnh và đáng yêu, xinh xắn.


Công chúa đầu lòng nhà Mai Thỏ

Khánh Chi

Cô hot girl trẻ tuổi Khánh Chi được biết đến dưới cái mác "em gái" của tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh. Tháng 6 vừa qua, Khánh Chi đã bất ngờ tổ chức đám cưới với người chồng lớn hơn mình nhiều tuổi.



Trước đây, Khánh Chi cũng từng có 1 khoảng thời gian khá thành công khi tham gia 1 số bộ phim truyền hình, cũng như làm MC tại các sự kiện và đặc biệt đoạt giải Hoa khôi cuộc thi sắc đẹp của trường Đại Học Văn Hóa. Hiện tại, Khánh Chi đã "chia tay" con đường nghệ thuật và vào làm việc trong 1 cơ quan nhà nước.



Hương Baby


Có thể nói, đây là 1 trong những đám cưới tốn giấy mực và thu hút sự chú ý của dư luận Việt Nam trong năm 2014. Đầu tháng 4, nam ca sĩ điển trai và hào hoa nhất showbiz Việt - Tuấn Hưng đã cùng Hương Baby tổ chức hôn lễ rất hoành tráng.


Đám cưới của Hương Baby và Tuấn Hưng được tổ chức rất hoành tráng


Tuấn Hưng trực tiếp hát trong ngày lễ trọng đại của đời mình

Sau 3 năm yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi hơn nhau 12 tuổi đã có 1 cái kết hạnh phúc, niềm vui ngày càng nhân đôi khi cuối tháng 10 con trai đầu lòng của cặp đôi bé Su Hào ra đời.


Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby đã có thêm thành viên nhí

Huyền Lizzie

Ngày 13/12 vừa qua, hot girl Huyền Lizzie đã chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" với 1 đám cưới khá giản dị tại 1 nhà hàng ở Hà Nội. Chồng của nữ diễn viên "Lời thú nhận của Eva" tên Lynh Hoàng, sinh năm 1983 và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.



Trước đó, hot girl này đã từng chia sẻ bộ ảnh cưới rất đẹp và được thực hiện rất công phu tại 3 địa điểm trong và ngoài nước gồm Thái Lan, Đà Nẵng và Hội An.


Bộ ảnh cưới rất lãng mạng của vợ chồng Huyền Lizzie
Tâm Tít

Sau những lùm xùm và tai tiếng trong chuyện tình với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy), Tâm Tít bỗng im ắng 1 thời gian ngắn. Và đến 27/12 vừa rồi, Tâm Tít đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Ngọc Thành tại Hà Nội. Buổi lễ chỉ có sự góp mặt của gia đình và người thân cũng như bạn bè 2 bên, không được thông báo tới cánh truyền thông.


Lễ đính hôn của Tâm Tít diễn ra khá ấm cúng


Cô dâu nhắng nhít tạo dáng trong trang phục áo dài truyền thống


Sau Lễ đính hôn, ngày 10/1 tới hôn lễ của hot girl và thiếu gia Hà Thành sẽ chính thức được tổ chức tại Hà Nội.


Thiệp mời dự đám cưới của Tâm Tít

Midu

Chỉ sau Lễ đính hôn của Tâm Tít vài ngày, một hot girl khác nổi tiếng không kém là Midu cũng đã có buổi lễ tương tự. Trưa 30/12, các trang mạng xôn xao chia sẻ những hình ảnh buổi lễ đính hôn của Midu. Người đẹp "Thiên mệnh anh hùng" bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai thiếu gia Quang Thành tại một địa điểm rất sang trọng ở TP.HCM.


Khung cảnh nơi diễn ra lễ đính hôn Midu



Hơn 1 năm qua, Midu - tên thật là Mỹ Dung ít xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz Việt, vì vậy khi hình ảnh lễ đính hôn bị rò rỉ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Bạn trai Quang Thành của cô là 1 thiếu gia có tiếng với bộ sưu tập siêu xe ô tô trị giá hàng chục tỷ đồng.


Midu và chồng sắp cưới

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao