Năm 2017 của Song Ngư: Mua nhà tậu xe

Nửa đầu của năm 2017, một số Song Ngư có thể hoàn thành dự định mua nhà hay tậu xe. Cuối năm, dù chưa đến mức giàu sụ nhưng ví tiền bạn nhìn chung cũng khá rủng rỉnh.



1. Tổng quan

Trong năm 2017, sẽ có nhiều sự kiện kỳ lạ xảy đến với Song Ngư. Tuy nhiên những chuyện đó là tốt hay xấu thì còn tùy thuộc vào "bộ lọc" hay nói cách khác là cách nhìn nhận vấn đề của riêng bạn. Do được tiếp thêm động lực nên bạn sẽ hoàn thành rất nhiều kế hoạch đề ra vào đầu năm. Mọi người sẽ được thấy một Song Ngư "phiên bản" nói ít làm nhiều. Những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo là nơi để bạn tỏa sáng. Với một số Song Ngư, đây là thời điểm để bạn tham gia vào các tổ chức hay hoạt động từ thiện. Nhìn chung, bạn khá hài lòng với những gì diễn ra với mình trong giai đoạn này.
 

Năm 2017 của Song Ngư: Mua nhà tậu xe-1

Vào khoảng tháng Tư, các Song Ngư nói chung đều sẽ mắc "căn bệnh" làm biếng. Điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều nếu trước đó bạn đã làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Cũng trong tháng đó, Song Ngư bắt đầu chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ, muốn mở rộng vòng tròn quan hệ. Học lên cao, nghiên cứu, xuất bản, du lịch,... sẽ là những hoạt động được bạn ưu tiên.

2. Chi tiết

Sự nghiệp

Sự nghiệp của các Song Ngư nhìn chung khá thuận lợi và ổn định trong năm 2017. Bạn làm việc mà cứ như đi... nghỉ dưỡng bởi nếu không kể đến áp lực công việc thì những yếu tố còn lại như môi trường, đồng nghiệp đều rất yên ổn, tốt lành. Những mục tiêu, tham vọng mà bạn ấp ủ sẽ dần dần trở thành hiện thực với điều kiện bản thân Song Ngư phải thực sự cố gắng và nỗ lực.

Trở ngại lớn nhất mà bạn gặp phải trong năm nay đó là sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Đổi lại, những lời động viên, khen ngợi là điều mà bạn nhận được từ mọi người xung quanh. Khi đã chạm tay vào thành công, Song Ngư chớ vội chủ quan, ngủ quên trong chiến thắng mà hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Tình yêu và các mối quan hệ

Theo tử vi đời sống tình cảm của Song Ngư sẽ rất sôi động. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy "một nửa" phù hợp với mình. Sức hút của Song Ngư trong khoảng thời gian này cực kỳ lớn. Thậm chí khi bạn mệt mỏi hay... ngái ngủ thì cũng vẫn có người để ý như thường. Dù vậy, bản thân Song Ngư cần tránh những quyết định nóng vội, bốc đồng trong các mối quan hệ nếu không muốn hứng chịu hậu quả dài lâu.

Với những ai đã có đôi có cặp, dự là bạn sẽ đem hết những gì nồng nhiệt, say đắm nhất vào trong mối quan hệ của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Song Ngư dễ nổi giận, ghen tuông hơn. Chính vì vậy bạn nên nói trước với người yêu hay vợ/chồng của mình để đối phương chuẩn bị tinh thần, tránh những hành động mang tính chọc giận. Chưa hết, khả năng cao hai bạn sẽ cùng nhau đi du lịch qua nhiều nơi. "Đam mê" và "gắn bó" là hai từ khóa diễn tả đầy đủ nhất về xu hướng mối quan hệ yêu đương của bạn trong giai đoạn này.

Trong năm mới, Song Ngư cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Chỉ cần lơ là, vô tâm một chút thôi là bạn sẽ khiến người thân thất vọng hoặc cảm thấy bất mãn. Một số thời điểm trong năm, giữa bạn và người thân có thể sẽ xuất hiện những khoảng cách vô hình.

Tài chính

Cách sử dụng tiền bạc của Song Ngư trong năm nay chuyển hướng từ sở thích mua sắm những thứ lặt vặt sang đầu tư cho những món hàng có giá trị cao hoặc đầu tư dài hạn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi rút ví. Bạn tuyệt đối đừng lảng vảng quanh khu mua sắm khi tâm trạng đang phấn khích hoặc không vui. Nếu có thể, bạn hãy dành ra mỗi tháng một khoản tiền nhỏ để gửi tiết kiệm bởi dành dụm để phòng xa chưa bao giờ là thừa.

Nửa đầu của năm, một số Song Ngư có thể hoàn thành dự định mua nhà hay tậu xe. Cuối năm, dù chưa đến mức giàu sụ nhưng ví tiền bạn nhìn chung cũng khá rủng rỉnh.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong 12 tháng tới đây không xảy ra vấn đề gì quá to tát. Từ một người sống ẩn dật, nội tâm, bạn bỗng chốc trở nên hoạt bát, phóng khoáng. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy tận dụng nguồn năng lượng trời cho này vào những việc có ích. Chưa hết, bản thân bạn cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Cụ thể hơn là Song Ngư bắt đầu có những hành động nhằm cải tạo lối sống, thói quen sinh hoạt.
 

Năm 2017 của Song Ngư: Mua nhà tậu xe-2

3. Lời khuyên

Đời sống tinh thần của Song Ngư trong năm tới đây dù ở trong trạng thái đỉnh cao nhưng bạn vẫn không tránh khỏi có những lúc tâm trạng chán chường, muốn bỏ cuộc. Những lúc như vậy, bạn hãy tìm đến những người có cách sống phóng khoáng, tích cực để "lây" năng lượng phấn chấn từ họ. Bên cạnh đó, dù đã được cảnh báo từ trước nhưng đôi khi bạn vẫn có xu hướng hành động bốc đồng. Tốt nhất là làm gì bạn cũng nên chậm rãi một chút thì hơn!

Theo Trí thức trẻ


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất