Năm 2019 nếu muốn tiền vào như nước, 3 con giáp này không có đường nào khác ngoài kinh doanh

"Phi thương bất phú", câu nói đó quả đúng với 3 con giáp này trong năm 2019. Có thể bạn sợ kinh doanh nhưng khi bước chân vào rồi, bạn sẽ thấy quá hợp.

Tuổi Dần

Năm nay là một năm tài lộc đến với tuổi Dần sau nhiều khó khăn vất vả bạn đã phải chịu đựng. Tuổi Dần dường như đang muốn bứt phá lắm rồi vì bạn không chấp nhận cảnh nghèo khó hay đứng sau người khác.

Năm 2019 nếu muốn tiền vào như nước, 3 con giáp này không có đường nào khác ngoài kinh doanh-1

Một năm 2019 nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội đến với bạn. Chỉ cần bạn cố gắng đầu tư và học hỏi thì mọi thứ sẽ đến nhanh như gió. Đặc biệt theo sách tử vi, nếu muốn có nhiều tiền trong năm 2019, con giáp này nhất định phải kinh doanh. Buôn bán dù là nhỏ hay lớn thì cũng phải theo con đường này nhé.

Đặc biệt người làm công ăn lương cũng có thể làm thêm công việc buôn bán như bán hàng online. Chỉ có như thế bạn mới giàu nhanh chóng.

Tuổi Thân

Nên chọn những người hợp với mình để kết hợp làm ăn, đó là lời khuyên dành cho tuổi Thân trong năm 2019. Đừng ngại rủ bạn bè mở một quán trà sữa, quán ăn hay kinh doanh gì đó để bản thân mình năng động, sáng tạo hơn.

Công việc làm thêm với một mức lương ổn định thực sự không giúp ích nhiều cho bạn. Nếu muốn có tiền tài, bạn cần phải mạnh bạo hơn, liều lĩnh hơn.

Năm 2019 nếu muốn tiền vào như nước, 3 con giáp này không có đường nào khác ngoài kinh doanh-2

Năm 2019 dự đoán là một năm thành công với bạn đặc biệt với người làm ăn kinh doanh buôn bán. Nếu không tiếp quản công việc này, sự giàu có sẽ trở nên chậm chân.

Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư nguồn vốn và kết hợp làm ăn với người khác. Phải tính toán kĩ thị hiếu người tiêu dùng thì mới có thể thành công.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chân thành, thật thà và dễ tính, bao dung nên đối với người khác bạn luôn là một người đáng trân quý. Vì thế trong mọi công việc tuổi Hợi luôn được coi trọng, thương yêu.

Làm kinh doanh lớn có thể khiến bạn hơi e ngại nhưng nếu bạn làm được kinh doanh vừa nhỏ, nó sẽ mang về khoản thu kha khá cho bạn. Ban đầu là thế, sau này nếu muốn phát triển hơn cũng chưa hẳn đã muộn.

Bạn phải biết “phi thương bất phú” nên nếu có cơ hội nhất định phải cố gắng hết mình. Không sợ, không nản, đó là tiêu chí để người làm kinh doanh thành công. Tiền bạc dồi dào, tương lai tươi sáng là điều mà năm 2019 hứa hẹn với người tuổi Hợi. 

Anh Bùi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-nay-nhat-dinh-phai-lam-kinh-doanh-nam-2019-n-173197.html

tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân

Tin tức mới nhất