Nam ca sĩ 29 tuổi bị cảnh sát triệu tập vì sử dụng ma túy đá

Cựu thành viên nhóm WINNER vừa bị cảnh sát yêu cầu lệnh bắt giữ do nghi ngờ sử dụng ma túy đá.

Ngày 17/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xin lệnh bắt giữ đối với nam ca sĩ Nam Tae Hyun. Cựu thành viên nhóm nhạc WINNER bị nghi ngờ sử dụng ma túy đá (methamphetamine) và đối mặt với cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy của Hàn Quốc.

Nam ca sĩ 29 tuổi bị cảnh sát triệu tập vì sử dụng ma túy đá-1
Nam Tae Hyun và bạn gái cũ bị bắt giữ vì nghi ngờ sử dụng ma túy đá.

Bạn gái cũ của Nam Tae Hyun là Seo Min Jae cũng bị bắt giữ với cáo buộc tương tự. Cả hai sẽ tham gia buổi thẩm vấn trước khi chính thức bị bắt giữ vào sáng ngày 18/5.

Nam Tae Hyun và Seo Min Jae bị nghi ngờ sử dụng ma túy đá từ tháng 8 năm ngoái. Vào thời điểm đó, Seo Min Jae đã lên tiếng tố cáo nam ca sĩ có đời sống riêng tư không trong sạch.

Cô tiết lộ rằng Nam Tae Hyun là kẻ nghiện ngập, thường xuyên sử dụng ma túy đá. Thậm chí, Nam Tae Hyun còn thẳng tay đánh đập, bạo hành cô trong thời gian hẹn hò.

Nam ca sĩ 29 tuổi bị cảnh sát triệu tập vì sử dụng ma túy đá-2
Nam Tae Hyun từng bị bạn gái cũ tố cáo sử dụng ma túy đá vào năm ngoái.

Seo Min Jae viết trên trang SNS cá nhân: “Nam Tae Hyun chơi methamphetamine. Chứng cứ vẫn còn trong phòng ngủ của tôi và ngăn tủ ở văn phòng”. Ngoài ra, Seo Min Jae còn thừa nhận mình đang giữ kim tiêm và một file ghi âm chứng minh nam ca sĩ sử dụng ma túy. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Seo Min Jae đã xóa bài viết. Cô sau đó giải thích rằng đó chỉ là lời nói dối trong lúc đang cãi nhau với Nam Tae Hyun. “Lúc đó tôi uống thêm thuốc tâm thần do căng thẳng nên không thể kiểm soát được hành vi của mình”, cô nói.

Nam Tae Hyun cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, cho biết họ đã hòa giải và những gì Seo Min Jae đăng tải là không có thật. 

Nam ca sĩ 29 tuổi bị cảnh sát triệu tập vì sử dụng ma túy đá-3
Nam Tae Hyun từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng WINNER

Hồi tháng 9/2022, cảnh sát Seoul cũng đã triệu tập Nam Tae Hyun và Seo Min Jae đến để lấy mẫu tóc và yêu cầu giám định nhằm làm rõ nghi án sử dụng chất cấm.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994 và từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc WINNER. Nam Tae Hyun tuyên bố rời nhóm với lý do phong cách âm nhạc không phù hợp.

Nam ca sĩ lập ban nhạc riêng sau khi rời công ty YG. Trước lùm xùm sử dụng chất cấm, Nam Tae Hyun còn khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tiếp dính vào các bê bối như trăng hoa, hẹn hò cùng lúc nhiều người hay lái xe khi say xỉn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-tae-hyun-cung-ban-gai-cu-bi-bat-giu-vi-su-dung-ma-tuy-da-2144035.html

Nam Tae Hyun WINNER

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao