Nam ca sĩ, diễn viên Lưu Văn Chính giả chết

Quản lý xác nhận ngôi sao gạo cội Lưu Văn Chính chưa hề qua đời như những thông tin được đăng tải trước đó.

Ngày 15/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin ngôi sao nổi tiếng của thập niên 1970 - Lưu Văn Chính - đã từ trần vì bạo bệnh.

Được biết ông qua đời vì nhồi máu cơ tim vào ngày 12/11, tại Las Vegas, Mỹ, trùng với ngày sinh nhật ông, hưởng thọ 70 tuổi.

Tin tức khiến cho công chúng và người hâm mộ vô cùng đau lòng. Nhiều bạn bè và các nghệ sĩ cũng gửi lời tiếc thương, chia buồn.

Nam ca sĩ, diễn viên Lưu Văn Chính giả chết-1

Tuy nhiên đến ngày 16/2, quản lý của Lưu Văn Chính là Hạ Ngọc Thuận đã thừa nhận việc nói dối về cái chết của nam ca sĩ.

Trong bài phỏng vấn với ETtoday, khi được hỏi "liệu cơn nhồi máu cơ tim có phải là bịa đặt" hay không, quản lý đã lên tiếng phủ nhận: "Anh ấy (Lưu Văn Chính) thực sự bị nhồi máu cơ tim, nhưng anh ấy đã được cứu sống".

"Dù sao thì hãy coi anh ấy như đã ra đi, và anh ấy sẽ không bao giờ ra ngoài", quản lý nói thêm.

Báo cáo của giới truyền thông Đài Loan cho biết, gần đây một doanh nhân đã đề nghị mức giá 2 tỷ NDT để Lưu Văn Chính trở lại hoạt động nghệ thuật. Do không muốn nên ông đã chọn giả chết. Quản lý thẳng thắn nói rằng Lưu Văn Chính vẫn đang ở Las Vegas.

Người quản lý nói thêm: "Anh ấy vẫn sống, nhưng sẽ không bao giờ gặp lại bất kỳ ai nữa, vì vậy tôi đã nói rằng anh ấy đã qua đời. Tôi đã cố ý đăng như vậy và sẽ không có thêm lời thanh minh nào".

Lưu Văn Chính là nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và nhà sản xuất người Đài Loan. Ông là nam ca sĩ tiêu biểu của làng nhạc pop Trung Quốc những năm 1970 và 1980, ba lần liên tiếp đoạt giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Chung năm 1980, 1982, 1983.

Sau khi rời làng giải trí, ông chuyển tới Mỹ và có cuộc sống kín tiếng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-ca-si-dien-vien-luu-van-chinh-gia-chet-n-336673.html

Lưu Văn Chính Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao