Nam ca sĩ đột tử trên sân khấu ở tuổi 30

Nam ca sĩ Pedro Henrique bất ngờ quỵ ngã và qua đời ngay trên sân khấu của một buổi biểu diễn tổ chức ở thành phố Feira de Santana, bang Bahia, Brazil. Khi qua đời, Pedro đang ở tuổi 30.

Buổi biểu diễn được tổ chức ở quy mô nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu riêng của một cá nhân. Dù vậy, toàn bộ buổi biểu diễn đã được chủ nhân sự kiện chia sẻ trực tuyến trên một số nền tảng mạng xã hội. Vì vậy, sự việc bi kịch đột ngột xảy ra với nam ca sĩ Pedro Henrique đã diễn ra trước sự quan sát của nhiều cư dân mạng.

Thoạt tiên, nam ca sĩ Pedro xuất hiện trên sân khấu, anh đề nghị các khán giả cùng hát theo mình. Khi Pedro đưa micro lên cao, anh dường như bị mất thăng bằng và nhanh chóng ngã xuống sàn sân khấu. Ngay sau đó, Pedro đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.


Nam ca sĩ đột tử trên sân khấu ở tuổi 30.

Công ty thu âm hợp tác với Pedro đã chia sẻ với giới truyền thông rằng khi tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết nam ca sĩ đã qua đời. Nguyên nhân của sự ra đi đột ngột này được cho là bởi Pedro bị nhồi máu cơ tim.

Chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ Pedro Henrique, công ty thu âm cho biết: "Pedro là một thanh niên trẻ tuổi, vui vẻ, thân thiện. Chúng tôi không hiểu được tại sao chuyện này lại xảy ra với cậu ấy. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Pedro".

Nam ca sĩ đột tử trên sân khấu ở tuổi 30-1
Nam ca sĩ Pedro Henrique lúc sinh thời.

Pedro ra đi để lại vợ và con gái nhỏ mới được 2 tháng tuổi. Trước khi qua đời, Pedro có nhiều kế hoạch ấp ủ về việc cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, lịch công việc của anh vốn cũng được sắp xếp cho tới hết tháng này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nam-ca-si-dot-tu-tren-san-khau-o-tuoi-30-20231215113842820.htm

đột tử ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao