Nam ca sĩ Hàn Quốc lĩnh án 3 năm tù vì cưỡng hiếp nữ sinh

(2Sao)-Nam ca sĩ họ Im đã lĩnh án 3 năm tù vì hành vi cưỡng hiếp một nữ sinh, nhân viên bán thời gian ở khách sạn.

Channel A của Hàn Quốc đã thông báo thông tin nam ca sĩ 36 tuổi Im Young Jo đã bị phán quyết 3 năm tù giam vì hành vi cưỡng hiếp nữ sinh 19 tuổi.



Theo thông tin, nữ sinh này làm việc bán thời gian ở một khách sạn. Ca sĩ Im khi có mặt tại đây đã ép cô uống rượu say và sau đó cưỡng hiếp cô trong tình trạng nạn nhân hoàn toàn mất kiểm sát.

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô gái hoàn toàn sững sờ và đã tố giác với cảnh sát hành vi của Im Young Jo. Tại tòa án, Im khẳng định cả hai quan hệ tình dục tự nguyện. Nhưng camera ghi lại từ khách sạn cho thấy Im đã lợi dụng tình trạng mất kiểm soát của nạn nhân và ép cô quan hệ tình dục.

Tòa án tuyên bố: "Không chỉ cưỡng hiếp, cho đến bây giờ, Im không bày tỏ thái độ hối hận vì hành vi trái trái, cưỡng hiếp một phụ nữ nhỏ hơn mình 16 tuổi. Không có hành vi đáng hưởng giảm án".

Trên rang cá nhân của mình, sau phán quyết của tòa, Im chia sẻ khá bình thản: "Sức khỏe của tôi không tốt, tôi sẽ nghỉ ngơi từ bây giờ. Đây không phải là vấn đè đáng quan ngại. Nghỉ ngơi một thời gian ngắn, tôi sẽ sớm trở lại showbiz, hy vọng mọi người chờ đợi".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao