Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?

Từ khóa "ca sĩ Lê Tính" đã lọt vào top tìm kiếm của Google sau khi giọng ca sinh năm 1988 tự tử vào ngày 24/7 vừa qua.

Sự việc một nam ca sĩ 30 tuổi tử vong sau khi ngã từ tầng 10 của tòa nhà chung cư vào ngày 24/7 khiến cộng đồng mạng khá hoang mang.

Một ngày sau khi sự việc xảy ra, danh tính của nam ca sĩ này được tiết lộ. Anh là Lê Tính, quê gốc Thái Nguyên. Theo cơ quan chức năng xác định, Lê Tính nhảy lầu tự tử vào sáng ngày 24.

Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-1

Lê Tính sinh năm 1988 trong một gia đình theo nghiệp kinh doanh. Từ nhỏ, anh đã đam mê ca hát và muốn phát triển sự nghiệp theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên những ngày đầu tiên quyết định theo nghiệp cầm ca, anh không tránh khỏi khốn đốn.

Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-2
Hình ảnh của Lê Tính trong một music video

Nam ca sĩ xấu số tốt nghiệp Học viện Âm nhạc TP HCM, sau đó Nam tiến khởi nghiệp song không thu được tín hiệu tích cực. Sau thời gian dài bươn chải, Lê Tính quay về Hà Nội. Chính vì không phải là gương mặt ăn khách nên khi các phương tiện truyền thông công bố danh tính của nam ca sĩ tự tử, nhiều khán giả tự hỏi: Lê Tính là ai? Thậm chí từ khóa "ca sĩ Lê Tính" còn lọt vào top tìm kiếm của Google.

Trước đó, Lê Tính cũng từng phát hành album solo mang tên Nước mắt có vị gì? và 3 music video: Nước mắt có vị gì?, Một ngày nào đó và Ký ức chợt về. Trong vài năm động âm nhạc, anh không may mắn có hit nên đã chuyển hướng sang làm bầu show và quản lý ca sĩ.
 


"Sợ" của Lê Tính phát hành năm 2011

 


MV "Nước mắt có vị gì"


MV "Một ngày nào đó" phát hành cách đây 5 năm


"Ký ức chợt về"

Bất ngờ trước sự ra đi của em trai, anh ruột Lê Tính cho biết: "Lê Tính là người rất lạc quan, yêu đời. Cậu ấy cũng sung túc về tài chính nên khi nghe tin cậu ấy mất, ai cũng bàng hoàng. Tôi cũng đọc vài thông tin nói rằng cậu ấy tự tử. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn”.

Tuy nhiên người bạn cùng trọ với nam ca sĩ lại tiết lộ Lê Tính hiện nợ nần rất nhiều cộng thêm áp lực trong cuộc sống dẫn đến túng quẫn. Còn về tính cách, nam ca sĩ là người bướng bỉnh nhưng luôn biết quan tâm tới bạn bè. 

Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-3Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-4
Trên Facebook cá nhân của Lê Tính, nhiều bạn bè đã để lại lời nhắn bàng hoàng khi nghe tin dữ. 

Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-5
Hồ Việt Trung

Nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nghi vấn áp lực nợ nần là ai?-6
Khánh Đơn

Nhiều đồng nghiệp như nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Hồ Việt Trung hay Lâm Chấn Huy đều bày tỏ niềm thương xót trước sự ra đi quá bất ngờ này. Bạn trai cũ của Lương Bích Hữu đã kịp bay ra Hà Nội dự đám tang, còn Hồ Việt Trung không kịp ra Hà Nội để tạm biệt người bạn lần cuối.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-nhay-lau-tu-tu-do-nghi-van-ap-luc-no-nan-la-ai-n-127529.html

ca sĩ Lê Tính Nhạc hot hôm nay nợ nần music video tự tử

Tin tức mới nhất