Nam ca sĩ nổi tiếng ngồi tù vì tội tấn công tình dục

Nam ca sĩ Himchan, cựu thành viên nhóm nhạc hip hop B.A.P của Hàn Quốc, nhận án 10 tháng tù giam về tội tấn công tình dục. Đơn kháng cáo của Himchan đã bị bác bỏ ở phiên tòa trước.

Trang Allkpop ngày 1-5 thông tin Tòa án Tối cao Hàn Quốc trong phiên xử chiều 30-4 đã công nhận phán quyết của tòa án cấp dưới đối với Himchan. Điều đó đồng nghĩa Himchan phải nhận án 10 tháng tù giam về  tội tấn công tình dục. Đây cũng là phiên tòa thứ ba xét xử về vụ án của Himchan.

Năm 2018, Himchan bị một phụ nữ ở độ tuổi 20 tố cáo anh tấn công tình dục. Lúc đó, cô cùng Himchan và 4 người bạn đi nghỉ mát ở Namyangju, tỉnh Gyeonggi. Himchan bác bỏ cáo buộc, nói rằng cả hai bên có tình cảm với nhau và quan hệ tình dục tự nguyện. Tuy nhiên, phía cảnh sát xác định rằng những cáo buộc chống lại anh là có cơ sở và đã chuyển đến tòa án. Về sau, Himchan thừa nhận mọi cáo buộc.

Nam ca sĩ nổi tiếng ngồi tù vì tội tấn công tình dục-1
Himchan ngồi tù 10 tháng

Năm 2021, tòa tuyên Himchan 10 tháng tù và 50 giờ tham gia chương trình điều trị dành cho tội phạm tình dục. Anh kháng cáo để mong được giảm án nhưng tại phiên tòa vào tháng 2-2023, tòa tuyên y án cũ và nam ca sĩ tiếp tục đưa đơn kháng cáo nhưng đã bị bác bỏ.

Trong lúc lùm xùm xét xử tội tấn công tình dục, Himchan lại bị tố tội quấy rối tình dục hai người phụ nữ tại một quán ba ở Hannam-dong, Yongsan-gu thuộc Seoul. Vụ việc dự kiến xét xử vào ngày 17-5. Công chúng chưa hết sốc nặng thì Himchan lại nhận tố cáo vụ thứ ba nhưng chưa công bố chi tiết.

Nam ca sĩ nổi tiếng ngồi tù vì tội tấn công tình dục-2
Himchan liên tiếp vướng bê bối tình dục

Himchan sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012, ra mắt trong đội hình nhóm nhạc B.A.P. Sau thời gian tạm ngừng hoạt động vì vụ bê bối tình dục, Hmchan trở lại làng nhạc với đĩa đơn "Reason of my life" vào tháng 10-2020 thì lại xảy ra vụ lái xe khi say rượu. Vụ việc khiến Himchan bị phản ứng dữ dội, bị nhiều người kêu gọi tẩy chay. 

Trước những lùm xùm, Himchan từng có hành vi tự sát vào tháng 6-2021 nhưng được cứu kịp thời.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/nam-ca-si-noi-tieng-ngoi-tu-vi-toi-tan-cong-tinh-duc-20230501173132159.htm

Himchan tấn công tình dục

Tin tức mới nhất