Nam chính 'Bước Nhảy Xì Tin' bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản

Sau khi quản lý lên tiếng tố cáo nam diễn viên phim "Bước Nhảy Xì Tin", stylist Pông Chuẩn, vợ Tùng Min cũng có phản hồi trực tiếp.

Trưa 6/7, H.A - quản lý Tùng Min - bất ngờ lên tiếng tố nam diễn viên hành hung mình. 

Chia sẻ với 2Sao.vn, H.A cho biết trước kia mối quan hệ của cả hai vẫn khá bình thường, chưa bao giờ to tiếng hay quát nạt nhau. Không chỉ hết lòng hỗ trợ công việc, cho vay tiền..., H.A còn cho Tùng Min mượn điện thoại đời mới nhất hỗ trợ quay các nội dung nhằm đẩy kênh tiktok. 

Tuy nhiên, không rõ Tùng Min nghe những lời đồn thổi ở đâu rồi quay ra trách móc, giận dỗi H.A. 

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-1
Diễn viên Tùng Min.

"Tôi ứng tiền riêng, làm việc không lương, giúp đủ việc, hết mình vì bạn ấy như vậy thì tại sao có thể hãm hại, thêu dệt hay hạ bệ bạn ấy được?

Điện thoại tôi cho mượn là mới cứng, rất nhiều lần hẹn để lấy lại nhưng bạn ấy không có ý định trả. Ngày hôm qua (5/7), tôi hẹn tới nhà lấy vì buổi sáng thấy email báo cài lại tài khoản và xóa phần mềm tìm iPhone..., tôi nghĩ điện thoại mình bị mất hoặc thế nào đó.

Tôi đến nhà để lấy thì bạn đưa điện thoại khác, bạn ấy chửi và vu khống tôi tráo điện thoại. Sau đó Tùng Min và bạn của mình quay ra chửi bới, bóp cổ, hành hung, dọa nạt tôi. Thậm chí còn xé nát áo tôi mặc trên người", H.A kể lại.

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-2
H.A công khai bằng chứng bị Tùng Min "đi đường quyền", xé rách áo.

Quản lý Tùng Min cũng cho biết, trong quá trình làm việc có cho nam diễn viên mượn 200 triệu đồng để tham gia một chương trình ca nhạc. Theo người này, nam diễn viên vẫn còn nợ số tiền 50 triệu đồng và giữ chiếc điện thoại của mình.

"Chuyện vay mượn 2 anh em cũng nói rất rõ ràng, có người làm chứng. Tôi nói: 'Khi cần tiền anh sẽ ứng hoặc đứng ra cho vay' chứ làm gì có chuyện đầu tư. Vì sao bạn ấy không kiểm soát cảm xúc, hành động, trong khi tôi chỉ nói 'Đây không phải điện thoại của anh'? Bạn chửi luôn rồi dọa nạt này kia, đánh đập tôi", H.A tức tưởi.

Sự việc xảy ra, H.A đã tới công an phường để trình báo sự việc, song vẫn vô cùng sợ hãi, thất vọng với cách hành xử của Tùng Min. H.A cũng tiết lộ, từ khi vụ việc xảy ra, phía Tùng Min vẫn chưa có động thái liên hệ hay xin lỗi anh.

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-3
H.A đã trình báo công an về vụ việc.

Giữa ồn ào bị tố hành hung quản lý, Tùng Min vẫn chưa có phát ngôn chính thức. 

Tuy nhiên, dưới bài đăng tố cáo của H.A, stylist Pông Chuẩn - vợ Tùng Min - trực tiếp phản hồi với thái độ gay gắt.

Bà xã Tùng Min nhắn người quản lý: "Anh ơi, nếu anh đã muốn tung hê lên thì anh kể cho hết, chứ anh đừng cắt đầu cắt đuôi lên rồi nói vậy, em thấy cũng không đúng lắm đâu.

Em không bênh cho hành động chia tay không êm đẹp, nhưng anh cứ đi kể lể khắp nơi như bọn em bắt ép anh ứng tiền, rồi giờ chưa trả tiền, ăn giựt của anh vậy?

Kêu thương em gì kỳ lạ vậy anh? Những gì anh làm sau lưng em, em biết hết, nên tốt nhất mình nên làm việc riêng thôi anh ạ. Anh shock khi bị người ta phản kháng thì em cũng shock khi từ tiền đầu tư cho nghệ sĩ mà lại bị anh đòi như đòi nợ đấy".

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-4
Vợ chồng Pông Chuẩn - Tùng Min.

Còn việc Tùng Min có đánh người hay không, bà xã nam diễn viên khẳng định cả hai nên ra phường làm việc.

"Còn chuyện Tùng có đánh anh hay không, khách quan em nghĩ anh và Tùng cứ ra phường làm việc. Chứ đến lời nói của anh lúc anh gọi cho em cũng mâu thuẫn cơ. Lúc đầu kêu 'nó định đánh anh', sau lại bảo 'nó đánh anh', nên em cũng không hiểu đâu mới là thật anh ạ", stylist Pông Chuẩn nói với H.A.

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-5Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-6Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-7
H.A trực tiếp đối chất với Pông Chuẩn. Người quản lý vẫn khẳng định phía đối phương sai trong sự việc này.

Nam chính Bước Nhảy Xì Tin bị quản lý tố hành hung, chiếm tài sản-8
Một người bạn của H.A nói cụ thể hơn về sự việc.

Tùng Min, tên thật là Đoàn Thanh Tùng, sinh năm 1986. Anh từng gây sốt giới trẻ khi đảm nhận vai Dương trong bộ phim Bước Nhảy Xì Tin (2009).

Nam diễn viên sau đó tham gia một vài bộ phim, chương trình truyền hình, mới đây nhất là thí sinh trong show ca nhạc Trời Sinh Một Cặp, nhưng không tạo được dấu ấn mạnh mẽ như khi tham gia Bước Nhảy Xì Tin.

Sự nghiệp không quá thành công, song Tùng Min lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc với stylist Pông Chuẩn và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-tung-min-bi-quan-ly-to-hanh-hung-chiem-tai-san-n-312347.html

Tùng Min Pông Chuẩn hành hung

Tin tức mới nhất