Nam chính hãm nhất phim Việt khiến khán giả bỗng nhiên khen ngợi

Từ chỗ bị khán giả chê trách, nhân vật này đã bất ngờ được khen ngợi.

Thời điểm hiện tại, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang là một trong những bộ phim Việt nhận được nhiều sự quan tâm từ các khán giả. Ở diễn biến mới nhất, mối quan hệ giữa vợ chồng Đạt (Mạnh Hưng) và Son (Kim Oanh) vẫn tiếp tục trong trạng thái căng thẳng tột độ. 

Nam chính hãm nhất phim Việt khiến khán giả bỗng nhiên khen ngợi-1
Son đau khổ vì cho rằng trong lòng chồng bây giờ chỉ có Thu Hồng mà thôi.

Sau khi tới cơ quan nhưng không tìm được Đạt, về nhà lại ngửi thấy mùi nước hoa lạ trên người chồng, Son liền đoán ra anh và Thu Hồng đã ở cùng nhau. Tiếp đó, việc đọc được tin nhắn cảm ơn mà Thu Hồng gửi cho Đạt càng khiến Son đau đớn và lên tiếng đòi ly hôn.

Dẫu vậy, cô thực sự đã hiểu nhầm chồng. Son không biết rằng trước đó, Đạt đã được Thu Hồng tỏ tình nhưng anh lại quyết tâm từ chối. Anh bảo bản thân đã có gia đình và luôn trân trọng những người mình yêu thương. Anh cũng mong Thu Hồng sẽ tìm được người thương cô thật lòng.

Nam chính hãm nhất phim Việt khiến khán giả bỗng nhiên khen ngợi-2
Đạt được khán giả khen ngợi vì anh đã vượt qua được cám dỗ để từ chối Thu Hồng.

Trước cách hành xử của Đạt, nhiều khán giả đã dành những lời khen cho nhân vật này. Đây là hơn một lần làm vợ tổn thương:

- Đúng cán bộ văn hóa đây rồi anh Đạt ơi.

- Xây dựng nhân vật Đạt trong sáng nhỉ?

- Đạt đúng thật là người bản lĩnh. Tuy nhiên, trong trường hợp này tôi thấy vợ Đạt có hiểu lầm là đúng vì bản thân anh cũng thích chuyện trò qua lại với Thu Hồng.

- Đạt có pha xử lý "ổn áp" đấy. Ngoài đời có mấy ai từ chối nổi cám dỗ thế này.

- Giờ mới thấy anh Đạt là người có chính kiến.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-chinh-ham-nhat-phim-viet-khien-khan-gia-dang-thi-nhau-nem-da-bong-nhien-khen-ngoi-20230321134722578.htm?fbclid=IwAR2HxfMqQESjjIvxnyopqY6mjM3EsijNw8YB4rHrqTS-pLLDfKngZZ-m810

phim việt nam Phim truyền hình

Tin tức mới nhất