Nam chính 'Người Ấy Là Ai' 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi

Cách đây 2 năm, họ đều nhận về sự quan tâm cực lớn sau khi xuất hiện trên sân khấu "Người Ấy Là Ai" mùa 3.

Sau năm 2021 tạm nghỉ vì dịch bệnh, show hẹn hò đình đám Người Ấy Là Ai đã rục rịch quay trở lại và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò xem dàn nữ chính và các chàng trai sắp xuất hiện là ai, cực phẩm cỡ nào. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc về cuộc sống hiện tại của những nhân vật từng gây bão MXH khi xuất hiện tại chương trình năm 2020 như Matt Liu, Pre Sriyanyong, Nhật Linh hay Vũ Ngọc Anh. Và đáp án là ai cũng có những thay đổi nhất định trong 2 năm vừa qua.

Matt Liu vẫn bên nhau ngọt ngào với Hương Giang

Màn se duyên đặc biệt nhất và thành công nhất Người Ấy Là Ai 2020 không ai khác chính là  hot couple Hương Giang và Matt Liu. Ở thời điểm đó, câu chuyện của họ phủ sóng khắp nơi trên MXH và được nhiều người ngưỡng mộ khi cả 2 đã vượt qua rất nhiều rào cản để đến với nhau. 

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-1
Hương Giang và Matt Liu

Sau đó không lâu, cả nàng Hậu lẫn CEO trẻ tuổi gặp liên hoàn biến, liên tục trở thành tâm điểm bàn tàn của dân mạng. Thậm chí Hương Giang còn có một thời gian dài ở ẩn, biến mất hoàn toàn trên MXH, làm dấy lên nghi vấn chuyện tình cảm của cặp đôi gặp trục trặc.

Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn bởi lẽ đến hiện tại, cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau và hết sức ngọt ngào sau gần 2 năm hẹn hò. Ngoài ra Hương Giang và Matt Liu còn được cho là đã chuyển về sống chung tại căn biệt thự trong khu nhà giàu ở TP.HCM. 

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-2
Matt Liu và Hương Giang ngày càng ngọt ngào sau gần 2 năm hẹn hò

Pre Sriyanyong và Trang Anna chia tay

Dù không phải là nam chính hay nữ chính nhưng couple Pre Sriyanyong và Trang Anna vẫn giật spotlight tại Người Ấy Là Ai. Ngoài việc được yêu thích vì đẹp đôi hay chuyện tình Thái Lan - Việt Nam dễ thương thì Trang Anna cũng từng là hot girl thị phi, nhiều phen khiến dân mạng tranh cãi. 

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-3
Trang Anna và Pre

Trước khi xuất hiện tại chương trình, cặp đôi cũng đã công khai chuyện đính hôn và ở chung. Sau đó lại liên tục khoe ảnh cưới, khiến nhiều người tin rằng sẽ sớm được ăn kẹo mừng. Thế nhưng đến khoảng giữa năm 2021 - sau khi Pre về nước rồi sang Mỹ sinh sống, cặp đôi đã xác nhận chuyện đường ai nấy bước.

Hiện tại, Trang Anna đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng còn Pre thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cả 2 vẫn chưa để lộ dấu hiệu nào liên quan đến chuyện hạnh phúc mới.

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-4
Pre và Trang Anna đã chia tay nhưng vẫn là bạn

Nhật Linh có người yêu nhưng giấu mặt, không phải Kiều Ly Phạm

Màn ghép đôi của bà chủ Hà thành Kiều Ly Phạm và anh quân nhân Nhật Linh cũng từng khiến cả cõi mạng dậy sóng. Cặp đôi được nhận xét chẳng khác gì nam - nữ chính trong bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) khi nàng là CEO thành đạt, quyến rũ còn chàng lại ấm áp, vững vàng đậm chất quân nhân.

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-5
Cặp đôi từng được ví như "Hạ Cánh Nơi Anh" phiên bản Việt

Sau khi chương trình lên sóng, cả 2 tiếp tục gặp gỡ và cho nhau cơ hội tìm hiểu nên dân tình càng được đà "đẩy thuyền". Thế nhưng câu chuyện của Nhật Linh - Kiều Ly chỉ dừng lại ở đó mà không có dấu hiệu tiến xa hơn. 

Ở thời điểm hiện tại, cả Nhật Linh và Kiều Ly Phạm đều đã tìm thấy hạnh phúc mới cho riêng mình. Trong khi bà chủ Hà thành thoải mái công khai người ấy của mình thì anh quân nhân lại chưa một lần để lộ mặt bạn gái.

Lý giải điều này, Nhật Linh thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân rằng hành động này để bảo vệ người yêu trước những thị phi. 

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-6
Cả Nhật Linh và Kiều Ly đều tìm thấy tình yêu sau "Người Ấy Là Ai"

Rich kid Hà thành Vũ Ngọc Anh hạnh phúc bên tình mới

Một nhân vật cũng được xem là cực phẩm của Người Ấy Là Ai là rich kid Hà thành Vũ Ngọc Anh - em trai ca sĩ Hà Anh. Ngọc Anh được ghép đôi với nữ chính Huyền Thoại nhưng không lâu sau khi lên sóng, cả 2 thông báo rằng chỉ là bạn bè. 

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-7
Vũ Ngọc Anh và Huyền Thoại

Tuy nhiên, Ngọc Anh lại gây chú ý hơn khi bị tố đang yêu đương vẫn đi show hẹn hò. Lên tiếng về chuyện này, rich kid Hà thành khẳng định mình "không trong mối quan hệ tình yêu nào" khi xuất hiện tại Người Ấy Là Ai. 

Sau vụ lùm xùm này, Ngọc Anh tiếp tục tập trung vào việc kinh doanh của cá nhân và gia đình. Hiện tại anh chàng đã có bạn gái mới nhưng cũng không chia sẻ nhiều lên MXH.

Nam chính Người Ấy Là Ai 2020: Matt Liu viên mãn, thiếu gia vướng thị phi-8
Vũ Ngọc Anh và bạn gái

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-nam-chinh-dinh-dam-nguoi-ay-la-ai-2020-matt-liu-vien-man-ben-hoa-hau-thieu-gia-ha-thanh-vuong-thi-phi-22022185181433543.htm

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất