Nam chính 'Người Ấy Là Ai' tung ảnh hẹn hò CEO xinh đẹp

Trong ảnh, cả hai diện đồ tone-sur-tone màu đen, ngồi cạnh nhau tươi cười chụp hình.

Người Ấy Là Ai mùa 4 khép lại với màn tác hợp thành công cho anh chàng Nguyễn Hồng Thái (đến từ Hà Nội, trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế) và cô nàng Vy Thỏ (CEO trong lĩnh vực làm đẹp).

Hậu chương trình lên sóng, cặp đôi liên tục được bắt gặp công khai phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.

Không những thế, dân tình mới đây còn soi ra Hồng Thái - Vy Thỏ thực tế đã follow nhau trên mọi mặt trận, bình luận tương tác qua lại, thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội từ khi Người Ấy Là Ai chưa phát sóng.

Nam chính Người Ấy Là Ai tung ảnh hẹn hò CEO xinh đẹp-1
Hồng Thái - Vy Thỏ.

Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu nhau qua mạng xã hội, mới đây, Hồng Thái còn khoe ảnh gặp gỡ Vy Thỏ ngoài đời. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, cặp đôi cùng nhau đi ăn uống vui vẻ.

Trong ảnh, họ còn diện đồ tone-sur-tone màu đen, ngồi cạnh nhau tươi cười. Đính kèm, chàng trợ lý 25 tuổi thông báo: "Chào bạn tôi đi huấn luyện vài hôm".

Nam chính Người Ấy Là Ai tung ảnh hẹn hò CEO xinh đẹp-2
Hồng Thái khoe ảnh hẹn hò Vy Thỏ.

Được Hồng Thái tag tên vào bài viết, Vy Thỏ sau đõ cũng thể hiện rõ sự "cuồng" đằng trai khi liên tục thả comment "đánh dấu chủ quyền".

Theo đó, nữ CEO tuyên bố: "Anh này là của tôi. Đừng ai dành của tôi, tôi đánh đấy" hay nhắn người ấy: "Hôm sau về đưa em đi chơi nhé".

Nam chính Người Ấy Là Ai tung ảnh hẹn hò CEO xinh đẹp-3
Vy Thỏ liên tục thể hiện tình cảm với đằng trai.

Dưới bài viết, mọi người bày tỏ thích thú, hết lời khen ngợi họ đẹp đôi. Với những động thái này, người yêu mến mong mỏi cả hai sẽ có kết thúc viên mãn, chứ không chỉ đơn thuần hẹn hò tìm hiểu.

Nam chính Người Ấy Là Ai tung ảnh hẹn hò CEO xinh đẹp-4
Hồng Thái - Vy Thỏ được đánh giá cân xứng về mọi mặt.

Trước đó tại chương trình Người Ấy Là Ai, chàng trợ lý cũng bày tỏ hy vọng trên chặng đường sắp tới anh và Vy Thỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn.

Còn Vy Thỏ khẳng định sự độc thân của mình đã kéo dài cho đến khi gặp được Hồng Thái. Nữ CEO cho biết chàng trợ lý đúng gu của mình. Trong cảm nhận của Vy Thỏ, Thái ngoài đời cực kỳ hiền và ít nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-nguoi-ay-la-ai-tung-anh-hen-ho-ceo-xinh-dep-n-318340.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất