Nam của 'Phía trước là bầu trời' phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng

18 năm sau khi phát sóng, Thành Vinh, người thủ vai Nam trong "Phía trước là bầu trời" không còn là chàng trai gày gò như xưa.

Diễn viên Hà Hương vừa chia sẻ hình ảnh gặp mặt thân mật với gia đình Thành Vinh trong dịp về Việt Nam ăn Tết sau nhiều năm. Khác với hình ảnh chàng sinh viên thư sinh gày gò ngày nào được khán giả yêu mến trong Phía trước là bầu trời phát sóng gần 2 thập kỷ trước, Nam giờ đây đã là một người đàn ông trưởng thành với gia đình hạnh phúc bên vợ và 2 con, 1 trai 1 gái. Gương mặt dù vẫn giữ nét quen thuộc nhưng Thành Vinh béo hơn nhiều.

Nam của Phía trước là bầu trời phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng-1
 Hà Hương chia sẻ ảnh đi ăn cùng gia đình Thành Vinh. 

Nam của Phía trước là bầu trời phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng-2
 Nữ diễn viên trang điểm cầu kỳ để gặp bạn diễn một thời. 

Nam của Phía trước là bầu trời phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng-3
Chị Nguyệt chia sẻ rằng cô thấy hạnh phúc vì đã từng xuất hiện trong 1 phần thanh xuân của Nam. 

Thành Vinh sinh năm 1982, sau khi trở thành á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2000, anh được đạo diễn Đỗ Thanh Hải vào vai Nam trong phim Phía trước là bầu trời. Khi biết Thành Vinh từ Thanh Hóa lên Hà Nội chuẩn bị thi Olympic, Đỗ Thanh Hải đến tìm gặp Vinh để mời vào vai Nam. Bộ phim lên sóng năm 2001 và gây sốt ngay sau đó. 

Nam của Phía trước là bầu trời phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng-4
Vai Nam của 'Phía trước là bầu trời' để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Dù là diễn viên tay ngang nhưng ngay vai diễn đầu tiên và cũng là duy nhất, Thành Vinh đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Vai Nam cũng được rất nhiều người nhắc đến sau này, dù bộ phim đã phát sóng được 18 năm.

Bên cạnh các diễn viên chính trong phim còn theo đuổi nghề sau này, Hà Hương (vai Nguyệt) và Thành Vinh đều không quay lại với phim ảnh và theo đuổi sự nghiệp riêng. Riêng Hà Hương, sau khi phim Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại vào năm ngoái, cô mới quyết định trở lại với nghề diễn.

Nam của Phía trước là bầu trời phát tướng khó nhận ra sau 18 năm phim phát sóng-5
Thành Vinh và hai con. 

Sau vai diễn tay ngang thành công, Thành Vinh sang Australia du học rồi học tiếp tiến sĩ. Hiện Thành Vinh đang là giảng viên tại trường ĐH UNSW Sydney. Anh cùng gia đình nhỏ định cư tại Australia nhiều năm nay và thi thoảng mới về Việt Nam. Thành Vinh cũng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí và không tiết lộ gì thêm về cuộc sống hiện tại. 

Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao