Nguyệt 'Thảo Mai' truyền lại bí kíp thả thính cho 'Quỳnh Búp Bê'

Trong sản phẩm này, Hà Hương tiếp tục hóa thân thành Nguyệt "Thảo Mai". Cô đem sách "Cẩm nang thả thính và thảo mai" do mình làm tác giả đến tặng "gái ngành" của Thiên Thai.

Vào ngày 23/8, dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê đã có buổi quay hình ở Cổ Loa (Hà Nội). Nhiều khán giả thấy bất ngờ vì sự xuất hiện của Hà Hương - người đóng vai Nguyệt "Thảo Mai" trong phim Phía trước là bầu trời

Đây là sản phẩm được VFC thực hiện nhân dịp Quỳnh Búp Bê phát sóng trở lại và cũng là món quà tri ân khán giả vì đã chờ đợi bộ phim suốt thời gian qua.

Trong sản phẩm này, Hà Hương đem sách Cẩm nang thả thính và thảo mai do mình làm tác giả đến tặng "gái ngành" của Thiên Thai. Hà Hương cho biết cô là người có nhiều thoại nhất trong khi đó các diễn viên còn lại chủ yếu là hát. 

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-1

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-2

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-3

Phương Oanh - nữ diễn viên vào vai Quỳnh cho biết mình nhận được lịch làm MV này từ một tuần trước. Cô cùng Thanh Hương và Thu Quỳnh hoàn thành việc thu âm cách đây vài ngày.

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-4

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-5

Nguyệt Thảo Mai truyền lại bí kíp thả thính cho Quỳnh Búp Bê-6

Trong clip, những cô gái ở Thiên Thai ăn mặc mát mẻ nhảy múa. Đoạn clip đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Người hâm mộ đang rất nôn nóng trước sự trở lại của Quỳnh Búp Bê.

Sau thời gian bị ngừng phát sóng, phim truyền hình Quỳnh Búp Bê sẽ trở lại sóng VTV từ ngày 3/9, trong khung giờ mới 21h30 đến 22h30.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Hà Hương

Tin tức mới nhất