Năm cùng tháng tận: 3 tuổi rắc rối đổ đầu, triền miên xui xẻo

Thời điểm cuối năm, âm khí nặng nề có 3 con giáp cần hết sức đề phòng khi làm việc kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Sửu 

Dù đã là thời điểm cận Tết nhưng cuộc sống của người tuổi Sửu vẫn chưa thể vực dậy phát triển theo hướng tích cực, mọi chuyện đến đều đi ngược với mong muốn của bạn. 

Bản mệnh rất dễ bị mọi người xung quanh soi mói, đồng thời một phần do bạn quá cứng nhắc, cứng đầu cứng cổ với quan điểm của bản thân mà dễ mắc vào bế tắc, tự tạo thêm áp lực cho cuộc sống. 

Năm cùng tháng tận: 3 tuổi rắc rối đổ đầu, triền miên xui xẻo-1

Trong cuộc sống gia đình, bạn vốn là người ít nói nhưng lại cực kì nóng tính nên đôi khi lên giọng với nửa kia, thậm chí "giận cá chém thớt" khiến mối quan hệ càng lúc càng căng thẳng. Chính bởi điều này dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 xuất hiện. 

Bên cạnh đó, sao Bách Việt chiếu mệnh cho thấy người độc thân rất được lòng những người khác phái. Tuy nhiên, để có thể là người phù hợp cùng chung sống trọn đời hay không thì bạn nên xét các yếu tố khác nữa nhé, đừng chỉ vì được chiều chuộng mà dễ dàng đồng ý. 

Thêm nữa, trong khoảng thời gian gấp rút như vậy rất khó để có thể đòi được các khoản nợ bạn cho vay trước đó, mức lương thưởng lại càng không được như ý muốn, chú ý chi tiêu bạn nhé! 

Tuổi Dần 

Theo tử vi cuối năm cho thấy, tuổi Dần vẫn cần tập trung vào việc học tập cũng như cải thiện bản thân mình hơn, nếu muốn phát triển thì bạn cần nhìn ra nhược điểm mà sửa đổi tức khắc.

Năm cùng tháng tận: 3 tuổi rắc rối đổ đầu, triền miên xui xẻo-2

Khi tình hình tài chính không dư dả, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu, xử lí tiền bạc hợp lý, mua sắm cũng cần hạn chế hơn. Hãy bỏ ngay tâm lý "cả năm có một ngày Tết" mà mua sắm thả ga. 

Giữa các cặp đôi đang bị thiếu đi sự thấu hiểu trong tư duy, nảy sinh mâu thuẫn, không ai muốn nghe đối phương giải thích. Nếu cứ tiếp tục kéo dài tình trạng này, đến một lúc nào đó hai bạn sẽ mất nhau mãi mãi. 

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn đang gặp phải Thiên Cẩu nên không tốt, sự căng thẳng kéo dài khiến bạn bị suy giảm hệ miễn dịch, dễ bị ốm. 

Tuổi Tuất 

Năm cùng tháng tận: 3 tuổi rắc rối đổ đầu, triền miên xui xẻo-3

Tuổi Tuất phạm phải sai lầm trong tình cảm khi theo đuổi người yêu cũ một cách mù quáng, dẫu biết trước kết quả nhưng không hiểu sao lại chẳng thể dứt ra được. Thực chất, người ấy từ lâu đã không còn tình cảm với bạn, trong lòng họ cũng đã có ai khác nên bạn đừng làm tổn thương mình thêm nữa. 

Gần Tết, có một số chuyện phiền toái xảy ra vào khoảng thời gian này ảnh hưởng đến tiến hộ công việc. Vì thế bạn nên phân biệt rõ ràng đâu là việc cần ưu tiên, đừng vì chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai. 

Trên phương diện tài chính rất có thể bản  mệnh sẽ phải chi tiêu nhiều khoản cho những việc không tên, đôi khi là những khoản tiền phát sinh. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm tiền bạc để khi nảy sinh vấn đề sẽ không phải chạy vạy ngược xuôi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-cung-thang-tan-3-tuoi-rac-roi-do-dau-trien-mien-xui-xeo-n-333827.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao