Nam diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' bức xúc vì bị ghép mặt vào di ảnh người chết

"Tôi biết nhân vật Thái không ra gì đáng phải chịu rất nhiều hậu quả nhưng không nghĩ các bạn ác quá, ghép ảnh mình vào đây", Ngọc Quỳnh cho biết.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, Ngọc Quỳnh đảm nhận vai Thái - một người đàn ông vũ phu, gia trưởng và bạc tình. Cũng vì vai diễn này mà nam diễn viên đã gặp không ít rắc rối. 

Ngọc Quỳnh từng tiết lộ, mỗi ngày có hàng trăm bình luận mắng nhiếc nhân vật do anh đảm nhận. Thậm chí, có khán giả còn dọa sẽ tìm đến nhà để "xử đẹp".

Nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bức xúc vì bị ghép mặt vào di ảnh người chết-1

Trong những tập gần đây, Thái đang có vấn đề về sức khỏe. Nhiều người còn đồn đoán nhân vật này sẽ chết vì ung thư dạ dày.

Trên mạng xã hội còn xuất hiện bức ảnh ghép mặt nam diễn viên vào di ảnh trong một bức hình chế nội dung tập 37 chưa phát sóng có tiêu đề: "Thái bệnh nặng qua đời". 

Nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bức xúc vì bị ghép mặt vào di ảnh người chết-2

Ngọc Quỳnh không giấu được bức xúc khi thấy hình ảnh của mình bị ghép vào di ảnh: "Tôi biết nhân vật Thái không ra gì đáng phải chịu rất nhiều hậu quả nhưng không nghĩ các bạn ác quá, ghép ảnh Quỳnh vào đây". 

Nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bức xúc vì bị ghép mặt vào di ảnh người chết-3

Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Hoa cỏ may, Tình yêu không hẹn trước, Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể...

Sau đó, Ngọc Quỳnh gắn bó với công việc tại Nhà hát Kịch hơn là màn ảnh nhỏ. Thái là vai diễn đầu tiên của nam diễn viên sau 6 năm rời xa truyền hình.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-hong-tren-nguc-trai-bi-ghep-mat-vao-anh-nguoi-chet-n-204936.html

Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất