Nam diễn viên 'Mission: Impossible' bị bắt vì đánh người

Alec Baldwin bị bắt sau khi ẩu đả với một người đàn ông trước cửa khu căn hộ của ông tại New York (Mỹ). Nam tài tử sẽ phải hầu tòa vào ngày 26/11.

Theo CNN, nam diễn viên Alec Baldwin bị bắt vào ngày 2/11 và phải đối mặt với cáo buộc tấn công và quấy rối. Theo cảnh sát New York, nam tài tử đã tranh chấp chỗ đậu xe với một người đàn ông trước cửa khu căn hộ ông ở.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 14h ngày 2/11 tại đường số 10, khu Manhattan. Cảnh sát cho biết người đàn ông 49 tuổi bị thương ở hàm bên trái sau khi bị nam diễn viên Mission: Impossible - Fallout đấm. Người này được đưa đến một bệnh viện khu vực địa phương để được điều trị, hiện trong tình trạng ổn định.

Nam tài tử được thả ra ngay trong ngày mà không cần bảo lãnh. Tuy nhiên, ông sẽ phải hầu tòa vào ngày 26/11. Người đại diện của Baldwin chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn gì về vụ việc này.

Nam diễn viên Mission: Impossible bị bắt vì đánh người-1
Alec Baldwin từng bị cảnh sát bắt 2 lần trước khi vướng vào vụ ẩu đả ngày 2/11.

Trước đây, Alec Baldwin từng 2 lần bị cảnh sát bắt giữ. Vào năm 1995, ông tấn công một phóng viên ảnh khi người này cố gắng tiếp cận để chụp hình, quay video về vợ ông (minh tinh Kim Basinger) và con gái mới sinh của hai người.

Ở thời điểm đó, ông giải thích đây là hành động tự vệ để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình. Đến năm 2014, ông lại bị bắt vì gây rối trật tự khi đạp xe đạp ngược chiều tại New York.

Alec Baldwin là diễn viên nổi tiếng nước Mỹ. Ông gây chú ý khi dẫn chương trình Saturday Night Live và thường xuyên công kích Tổng thống Donald Trump. Khi tham gia sự kiện vào ngày 2/11, Tổng thống Trump đã được hỏi về vụ bắt giữ Alec Baldwin. Tổng thống Mỹ trả lời: "Tôi chúc anh ấy may mắn".

Alec Baldwin từng tham gia các tác phẩm điện ảnh bom tấn như Mission: Impossible - Rogue Nation, Mission Impossible - Fallout... Ông đang chủ trì talk show cuối tuần trên ABC có tên gọi The Alec Baldwin Show.

Theo Zing

 


Alec Baldwin Mission Impossible

Tin tức mới nhất