Nam diễn viên nói về cảnh phim 19+ với Seo Ye Ji

Nam diễn viên Park Byung Eun cho biết anh không gặp khó khăn khi đóng những cảnh 19+ với Seo Ye Ji trong phim "Eve".

Diễn viên Park Byung Eun vừa có buổi phỏng vấn trên SPOTV News sau khi bộ phim Eve khép lại. Trong buổi trò chuyện, ngôi sao xứ kim chi kể về quá trình thực hiện tác phẩm cùng những cảnh 19+ đóng cùng Seo Ye Ji.

Theo tài tử, Eve là bộ phim truyền hình đáng nhớ nhất của anh trong suốt 25 năm làm nghề.

"Tôi cùng các thành viên trong đoàn ăn ngủ với bộ phim này trong vòng 10 tháng. Trong 25 năm trong nghề, tôi thực hiện nhiều bộ phim, không ngưng nghỉ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tôi đóng một tác phẩm truyền hình trong thời gian dài như vậy", anh chia sẻ.

Nam diễn viên nói về cảnh phim 19+ với Seo Ye Ji-1
Seo Ye Ji và tài tử Park Byung Eun trong phim Eve. Ảnh: TvN.

Khi được hỏi về cảnh 19+ đóng cùng Seo Ye Ji ngay trong tập mở màn của Eve, nam diễn viên cho biết anh cùng đàn em đã biết trước kịch bản, chấp thuận nó và cố gắng tìm mọi cách để thực hiện tốt nhất.

"Với các cảnh thân mật cùng nữ diễn viên, giám đốc sản xuất đều hướng dẫn. Mọi thứ thật rõ ràng vì đã có kịch bản cùng các ý tưởng. Nếu đặt tôi vào việc phải tự mình thực hiện các cảnh 19+, tôi sẽ lúng túng. Nhân đây, tôi cảm ơn sự nhiệt tình của giám đốc sản xuất phim", tài tử nói.

Park Byung Eun cho hay anh hài lòng với kết thúc của bộ phim. Trước đó, bản thân nam diễn viên cũng tò mò về cái kết và tìm mọi cách để hỏi giám đốc sản xuất.

"Một ngày nọ, giám đốc sản xuất nói với tôi: 'Có vẻ, nhân vật của anh sẽ phải chết'. Lúc đó, tôi nghĩ: 'Tôi sắp chết à. Thế mình phải lên kế hoạch hành động theo hướng này'. Tôi cũng thích kết thúc phim đầy cảm xúc", diễn viên Eve trao đổi.

Eve kể về người phụ nữ dành cả cuộc đời mình để trả thù. Trong phim, vai diễn Rael do Seo Ye Ji thể hiện. Đây là phim đầu tiên của Seo Ye Ji sau thời gian im ắng vì vướng tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ.

Ngay từ tập một, bộ phim có nhiều cảnh 19+ giữa Seo Ye Ji và Park Byung Eun.

Giữa năm 2021, Seo Ye Ji vướng ồn ào liên quan đến bạn trai cũ. Cùng thời điểm, nữ diễn viên bị tố bạo lực học đường, nói dối về học vấn. Sau thời gian im ắng, Seo Ye Ji trở lại với dự án Eve.

Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất phim đột ngột thông báo hủy họp báo giới thiệu phim. Gold Medalist - công ty quản lý của Seo Ye Ji - cho biết lý do hủy họp báo là xung đột lịch trình và những vấn đề phát sinh trong quá trình hậu kỳ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-noi-ve-canh-phim-19-voi-seo-ye-ji-post1339195.html

Park Byung Eun Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất