Seo Ye Ji bị 'ném đá' vì tôn vinh tiểu tam trên phim

Sự trở lại của Seo Ye Ji không được thành công khi bộ phim "Eve" có cái kết khiến nhiều người khó chịu.

Tối ngày 21/7, bộ phim Eve do Seo Ye Ji đóng chính lên sóng 2 tập cuối nhưng đã khiến người bực bội, thậm chí xếp tác phẩm này vào top những phim có cái kết gây ức chế nhất. 

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-1

Nữ chính  Ra El (Seo Ye Ji) mang trong mình mối hận thù cực lớn khi bố mẹ bị giết, gia đình tan vỡ phải đi trốn ở nước ngoài. Ban đầu, nàng "thiên nga bóng đêm" xuất hiện cực ngầu với hình ảnh mưu mô, gương mặt sắc lạnh và sẵn sàng làm mọi thứ để tìm ra sự thật. Ra El thậm chí còn quyến rũ giám đốc Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) dù giám đốc đã có gia đình. 

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-2

Người xem đã kỳ vọng vào những mưu kế hiểm độc của nàng Ra El trên con đường trả thù. Tuy nhiên, càng về cuối cô càng đắm chìm vào câu chuyện tình yêu với chính kẻ thù. Việc trả thù cho gia đình bị "ném sau đầu", thay vào đó Ra El sẵn sàng lên giường với Yoon Kyum, thậm chí yêu ông thật lòng. 

Trong tập 15, Yoon Kyum đột ngột biến mất, chỉ để lại vài dòng như di thư trên máy tính. Ra El sợ rằng Yoon Kyum có ý định tiêu cực nên đi tìm anh. Cả hai sau đó gặp nhau rồi thổ lộ tình cảm sến súa khiến người xem ngã ngửa, nhận ra Eve không còn là bộ phim trả thù tiêu chuẩn. 

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-3

Đến cuối cùng, giám đốc Kang Yoon Kyum chọn cái chết cùng người vợ So Ra để kết thúc mọi hận thù, để lại Ra El đau khổ khi chứng kiến người mình yêu ra đi ngay trước mắt. 

Kết thúc phim, Ra El rời Hàn Quốc, sang nước ngoài và mang theo di vật của Kang Yoon Kyum. Gia đình nhà họ Han thân bại danh liệt, bao nhiêu tội ác tày trời của họ cũng bị phanh phui.

Trong giấc mơ, Ra El tưởng tượng mình có một cuộc sống khác hạnh phúc bên gia đình, thậm chí còn kết hôn với Kang Yoon Kyum.

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-4

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-5

Cái kết khiến những người theo dõi Eve ngay từ đầu ''tức điên''. Ra El từ một nhân vật cực ngầu, trở về để trả thù cho gia đình bỗng trở nên "bánh bèo" mê đắm trong tình yêu mà quên hết tất cả. Cô không còn cố gắng đi tìm bằng chứng để định tội kẻ thù mà chỉ quanh quẩn bên mối tình tay 3 hỗn loạn. 

Chuyện tình của Ra El và giám đốc Kang Yoon Kyum cũng khiến khán giả "khó nuốt trôi" vì cô chính là tiểu tam phá hoại gia đình người khác nhưng lại được xây dựng nhưng đang trong câu chuyện tình yêu lãng mạn. Dù biết rõ Yoon Kyum có gia đình, Ra El vẫn cố tình quyến rũ, thậm chí lên giường với người có gia đình, nảy sinh tình yêu thật. 

Seo Ye Ji bị ném đá vì tôn vinh tiểu tam trên phim-6

Khán giả tức giận để lại loạt bình luận: 

- Thế cuối cùng Ra El đã trả thù gì được cho gia đình rồi hay cả phim chỉ mê đắm theo trai thôi. 

- Ghét nhất kiểu phim tôn vinh tiểu tam, ngoại tình rồi mà còn xây dựng như là câu chuyện tình yêu lãng mạn vậy. 

- Bộ phim "đầu voi, đuôi chuột thực sự", cuối cùng trả thù đâu chưa thấy nhưng đã thấy thành kẻ tiểu tam rồi đó.

- Cả phim chỉ thương nam 8 thực sự.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-bi-nem-da-vi-ton-vinh-tieu-tam-tren-phim-n-314225.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao