Nam diễn viên 'Thơ ngây' bị triệu tập, khám xét nhà

Cảnh sát nghi ngờ Viêm Á Luân còn giữ video nhạy cảm của nhiều người tình khác, do đó đã khám xét nhà anh. Nam ca sĩ còn bị triệu tập để điều tra.

Ngày 3/7, ET today đưa tin từ lúc 9h, Đội phụ nữ và trẻ em thuộc Sở cảnh sát chính quyền Đài Bắc đã tới căn hộ của nam ca sĩ, diễn viên Viêm Á Luân để khám xét nhà. Cảnh sát nghi ngờ Viêm Á Luân quay và giữ nhiều video nhạy cảm của trẻ vị thành niên.

Đồng thời, nam ca sĩ còn bị triệu tập tới sở cảnh sát để lấy lời khai về vụ bị người tình tố cưỡng ép quay video lúc quan hệ tình dục. Sau 3 giờ thẩm vấn, trả lời các câu hỏi, Viêm Á Luân ra về cùng hai luật sư. Nam ca sĩ không trả lời về chi tiết của buổi thẩm vấn mà chỉ nói ngắn gọn: "Mọi người đừng suy đoán lung tung".

Nam diễn viên Thơ ngây bị triệu tập, khám xét nhà-1
Viêm Á Luân bị phóng viên bủa vây khi có mặt tại sở cảnh sát.

Trước đó, Viêm Á Luân bị bạn trai cũ là Khâu Diệu Nhạc (sinh năm 2001) tố cáo từng có hành vi cưỡng ép khi quan hệ tình dục với anh.

Theo Diệu Nhạc, cả hai phát sinh quan hệ khi anh mới 16 tuổi, trong lúc hành sự, Viêm Á Luân muốn quay lại video để làm kỷ niệm. Khâu Diệu Nhạc không đồng ý, nhưng Viêm Á Luân tự làm theo ý mình. Sau đó, các video này bị rò rỉ, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc, anh phải xin nghỉ học vì không chịu được áp lực từ mọi người xung quanh.

Ngày 21/6, Khâu Diệu Nhạc tổ chức họp báo để vạch tội Viêm Á Luân. Cựu thành viên Phi Luân Hải đã tự ý chạy vào buổi họp báo để cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ, tuy nhiên, Diệu Nhạc không đồng ý tha thứ mà muốn đưa sự việc ra tòa.

Viêm Á Luân từng bị khui việc hẹn hò 3-4 người cùng một lúc, thêm vào đó, nam nghệ sĩ còn có sở thích ghi lại hình ảnh nhạy cảm. Do đó, cảnh sát Đài Bắc cho rằng anh còn giữ các đoạn video nóng của nhiều người tình khác. Vì vậy, họ đã xin giấy khám xét nhà của Viêm Á Luân.

Nam diễn viên Thơ ngây bị triệu tập, khám xét nhà-2
Viêm Á Luân bị lộ ảnh nhạy cảm với nhiều người tình năm 2018.

Theo Sohu, nếu Viêm Á Luân bị kiện với các tội danh như quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, phát tán video nhạy cảm, cưỡng ép chụp ảnh nóng, nam ca sĩ có thể bị phạt tù 7 năm và phạt tiền khoảng 1 triệu TWD (hơn 30.000 USD). Theo Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan, vụ việc của nam ca sĩ bị quy vào khung Xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải (cùng Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho), từng một thời thống lĩnh giới giải trí xứ Đài, đồng thời còn nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Viêm Á Luân còn tham gia các bộ phim như Thơ ngây, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết...

Năm 2018, Viêm Á Luân bị lộ ảnh hôn môi với bạn trai, do đó, anh thừa nhận là người đồng tính. Theo Sohu, giới giải trí Đài Loan đang chao đảo vì nhiều ngôi sao gạo cội bị tố quấy rối tình dục như Hứa Kiệt Huy, Hoàng Tử Giảo, Trần Kiến Châu...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-tho-ngay-bi-trieu-tap-kham-xet-nha-post1548209.tpo

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao