Nam diễn viên từng thẳng tay tát Kim Tae Hee 'nổ đom đóm mắt'

Shin Hyun Joon tiết lộ cảnh quay tát Kim Tae Hee trong "Nấc Thang Lên Thiên Đường" là tát thật.

Vào ngày 20/2, nam diễn viên Shin Hyun Joon tham gia buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh The Assassin. 

Nam diễn viên nói trong buổi phỏng vấn rằng bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường dù được phát sóng cách đây 20 năm nhưng đến nay vẫn được nhớ đến, trở thành tác phẩm kinh điển. Shin Hyun Joon tham gia đóng vai nam phụ trong bộ phim này. 

Nam diễn viên từng thẳng tay tát Kim Tae Hee nổ đom đóm mắt-1

Đặc biệt, anh còn tiết lộ kỷ niệm đặc biệt với Kim Tae Hee: "Cảnh quay đáng nhớ nhất trong 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' là khi tôi tát Kim Tae Hee. Cô ấy còn là tân binh ở thời điểm đó. Tôi rất xin lỗi vì nhiều cảnh quay phải đánh cô ấy". 

Nam diễn viên kể: "Đạo diễn nói rằng cảnh quay sẽ chân thực nếu tôi tát Kim Tae Hee thạnh manh. Hẳn là rất khó khăn nhưng cô ấy đã làm rất tốt". 

Nam diễn viên từng thẳng tay tát Kim Tae Hee nổ đom đóm mắt-2

Trong Nấc Thang Lên Thiên Đường, Kim Tae Hee hóa thân thành Han Yoo Ri - người luôn ganh tỵ và hãm hại nữ chính Jung Suh. Vì yêu Song Joo, cô bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật, kể cả lái xe giết người. 

Cuối phim, Yoo Ri phải trả giá cho sự độc ác của mình. Đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Tae Hee.

Nam diễn viên từng thẳng tay tát Kim Tae Hee nổ đom đóm mắt-3

Shin Jung Hoon vào vai nam phụ Han Tae Hwa - người yêu Jung Suh hết lòng. Anh nhiều lần tức giận khi chứng kiến những hành vi độc ác của Yoo Ri.

Sau 20 năm, dàn diễn viên trong Nấc Thang Lên Thiên Đường đều thành công, trở thành những ngôi sao hạng A được săn đón hàng đầu xứ Hàn. Ở thời điểm phim phát sóng, rating lên tới 40% - một con số đáng nhớ trong lịch sử phim Hàn. 

Nam diễn viên từng thẳng tay tát Kim Tae Hee nổ đom đóm mắt-4

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-tiet-lo-tung-thang-tay-tat-kim-tae-hee-n-336968.html

Phim Hàn Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất