Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ

Diễn viên Tuấn Nguyễn tung loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo gạ gẫm, xúc phạm với lời lẽ nặng nề cũng như có chia sẻ đáng chú ý.

Hôm nay (5/5), diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân đính kèm loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo. Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo lạm dụng tình dục thông qua việc tuyển nghệ sĩ. Anh còn tung hẳn hàng loạt tin nhắn được cho là trao đổi trực tiếp với Minh Béo trên Facebook cá nhân.

Qua tin nhắn có thể thấy rằng, Minh Béo đã chủ động liên lạc với Tuấn Nguyễn trước, nhưng lại thay đổi thái độ sau khi bị nam diễn viên trẻ họ Nguyễn đối chất tố cáo sau buổi hẹn phỏng vấn. Minh Béo còn dùng những lời lẽ khá thô tục khi đối chất với Tuấn Nguyễn... Hiện bài đăng này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với nam diễn viên Tuấn Nguyễn để làm rõ thực hư. Anh cho biết sau đoạn loạt tin nhắn tố cáo được đăng tải trên trang cá nhân, phía Minh Béo vẫn chưa có động thái gì khác. Anh cũng tin chắc rằng Minh Béo sẽ phải chịu hậu quả vì những việc làm sai trái của mình. Hiện chúng tôi đang liên lạc với đại diện của Minh Béo nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-1
Dòng trạng thái tố cáo đầy bức xúc của Tuấn Nguyễn đang khiến MXH dậy sóng

Toàn bộ dòng trạng thái của Tuấn Nguyễn:

Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ. Chắc chắn, nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi nên đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần. Em đi làm diễn viên lương có vài đồng, cái **** là cái ngàn vàng của đời con trai, ai lại tuỳ tiện giao cho anh ẩu thế được.

Có vai diễn em rất welcome và cảm ơn anh, mà gọi đến để lợi dụng sờ mó đòi ôm đòi xem ** em làm gì thế. Đến tự yên nói anh sẽ cho em cái vai diễn để em đi lên, đổi lại em cho anh ***** *** anh sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng.

Anh biết giá chữa bệnh bây giờ đắt lắm không, tiền anh cho em liệu đủ chữa không anh. Cứ tưởng đi tù về là ăn năn hối cải (lược nội dung nhạy cảm). Em vẫn chưa hoàn hồn về cảnh tí bị anh ôm với đòi sờ.

Anh nghỉ nghề đi đừng làm xấu mặt anh em nghệ sĩ nữa. Add Facebook em xong nãy thấy em không đồng ý cho anh thịt em bỏ về, anh xoá Facebook. Em đăng lên đây là để anh biết không ai dám nói gì anh thì em nói, anh đừng tưởng già rồi có tiền có tiếng là anh lộng hành ở cái showbiz này. Tag hẳn tên anh vào đây mà đọc Hồng Quang Minh.

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-2

Toàn bộ đoạn tin nhắn bằng chứng với Minh Béo được Tuấn Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-3
Tài khoản nhắn tin với Tuấn Nguyễn đúng là tài khoản của Minh Béo với thông tin liên hệ rõ ràng

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-4
Tuấn Nguyễn cho biết sẽ không nhờ cậy đến luật pháp

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-5
Phía Minh Béo vẫn chưa có phản hồi gì về loạt ồn ào trên

Trước đó, diễn viên Minh Béo từng bị cảnh sát ở quận Cam, nam California bắt giữ. Minh Béo bị truy tố với 3 tội danh: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với 1 em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Nam diễn viên tố bị Minh Béo lạm dụng tình dục qua tuyển dụng nghệ sĩ-6
Minh Béo từng bị bắt giữ vì phạm tội ấu dâm

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-dien-vien-to-bi-minh-beo-lam-dung-tinh-duc-qua-viec-tuyen-dung-nghe-si-tung-loat-tin-nhan-bang-chung-trao-doi-tho-tuc-16221050518211054.htm

Minh béo

Tin tức mới nhất