Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng

Sự hoạt ngôn giúp Trấn Thành chiếm sóng trên mọi phương diện, nhưng cũng từ đây đem lại không ít rắc rối cho nam danh hài. Có thời gian anh bị cấm sóng cũng vì lời ăn tiếng nói.

Trấn Thành đi lên bằng tài năng và duy trì thành công nhờ trí tuệ, đặc biệt là nét duyên trời phú. Có thể nói, "cái miệng duyên dáng" là vũ khí lợi hại giúp Trấn Thành hái ra tiền và chạy show không biết mệt. Tuy nhiên, câu nói "vui thôi đừng vui quá" lại đúng với trường hợp của danh hài này, khi không ít lần vạ miệng kém duyên.

Lùm xùm vạ miệng mới nhất của Trấn Thành đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Việc nam danh hài đùa giỡn quá trớn khi gán ghép ca sĩ Đức Phúc với một nghệ sĩ hài vướng ồn ào ấu dâm khiến nhiều người phẫn nộ.

Dù chỉ là clip hậu trường nhưng Trấn Thành đang phải đối diện với nhiều luồng dư luận khác nhau, thậm chí có ý kiến cho rằng anh nên gửi một lời xin lỗi đến đàn em. Đây cũng không phải lần đầu tiên danh hài đình đám tạo sóng gió dư luận vì lỗi phát ngôn của mình.

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-1
Tháng 3/2017, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí về vấn đề gameshow hài hiện nay có đang thật sự rẻ tiền, Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận". Phát ngôn được cho là "ngông cuồng" của danh hài lập tức bị phản đối, và cũng là lý do khiến anh bị cấm sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long gần 1 năm. 

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-2
Trấn Thành luôn gần gũi với đồng nghiệp, bất kỳ nơi nào anh xuất hiện cũng tạo không khí vui vẻ cho mọi người. Nhưng cũng không ít lần vì cuốn theo sự hài hước mà anh mang tiếng vạ miệng, đem những chuyện không nên nói trên sóng truyền hình. Ví như anh nói đàn chị Việt Hương giống chú chó "vừa đẹp vừa giỏi", với lý do "vừa đen vừa cột tóc cao". Dẫu chỉ đây chỉ là lời bông đùa giữa những người đồng nghiệp, nhưng cách ví von mà Trấn Thành dành cho đàn chị cũng không được ủng hộ.

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-3
Tháng 11/2016, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành gây sốc với phát ngôn nhạy cảm dành cho Hương Giang là "người toàn mùi silicon". Phát ngôn này của danh hài khiến nhiều người xem "nóng mặt" bởi ai cũng biết Hương Giang là nữ ca sĩ chuyển giới. Sau đó câu nói này của Trấn Thành đã được ban tổ chức cắt bỏ. 

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-4
Trong ngày cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC xuyên suốt buổi tiệc. Anh cảm động trước tình yêu 10 năm vững bền của cô dâu - chú rể, nhưng bất ngờ đá sang chuyện tình đổ vỡ giữa bà xã Hari Won và Tiến Đạt: "Người ta hoài nghi có tình yêu tình yêu 10 năm hay không, đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà". Gợi lại kỷ niệm buồn trước mặt bà xã, Trấn Thành không nhận được sự đồng tình.

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-5
Là người hoạt ngôn, Trấn Thành thường xuyên có những màn tranh cãi với đồng nghiệp. Khi nghe được nhận xét của nghệ sĩ Công Lý về cách diễn hài "Cậu ấy cứ luyên tha luyên thuyên, mà tôi chả biết là nói gì", Trấn Thành lập tức lên báo phản pháo. "Đó cũng là điều ít thấy vì hiếm có nghệ sĩ nào mà lại nhận xét về đồng nghiệp trên báo chí như thế. Anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam", Trấn Thành đáp lại "cô Đẩu".

Trước khi gán ghép Đức Phúc cho Minh Béo, Trấn Thành từng nhiều lần tự gây họa vì vạ miệng-6
Nhiều ý kiến nhận định, cách dẫn chương trình của Trấn Thành chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh - MC Thanh Bạch. Tuy nhiên, anh một mực phủ nhận: "Nếu nói giống đi chăng nữa thì đó chỉ là hai người đàn ông mặc veston cầm micro đứng nói trên sân khấu mà thôi". Ngoài ra, Trấn Thành cũng tiết lộ, anh chưa bao giờ xem hết một chương trình nào do Thanh Bạch làm MC. Phát ngôn này của Trấn Thành khiến một số người khó chịu, họ cho rằng nam MC đã quá tự tin trước đàn anh hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-va-mieng-gay-tranh-cai-cua-tran-thanh-n-211318.html

Việt Hương Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất