Nam diễn viên khoe 'đống vàng' 7.000 tỷ đồng và màn đáp trả gây bức xúc

Nam diễn viên Vu Dương bị chỉ trích vì hành động gian dối khi khoe đống vàng 7.000 tỷ đồng nhưng vẫn lớn tiếng chỉ trích ngược lại khán giả.

Mới đây, nam diễn viên Trung Quốc Vu Dương đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi đăng tải video quay căn phòng chứa rượu vang và vàng của mình.

Trong đoạn video, Vu Dương quay cận cảnh đống vàng khối trên kệ và tiết lộ đống vàng này nặng xấp xỉ 4 tấn với giá trị lên tới 2 tỷ NDT (tương đương 7.000 tỷ đồng).

Nam diễn viên khoe đống vàng 7.000 tỷ đồng và màn đáp trả gây bức xúc-1
Vu Dương và màn khoe vàng.

Ngay lập tức, đoạn video được chia sẻ lại trên nhiều nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc. Vu Dương cũng hứng chịu làn sóng phê phán nặng nề bởi đoạn video được quay giữa lúc vụ động đất tại tỉnh Cam Túc khiến dư luận xôn xao. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự lo lắng và tranh thủ quyên góp cứu trợ.

“Trong khi cả nước đang hướng về Cam Túc, anh ta lại ở đây khoe của mà không bỏ ra một đồng nào để ủng hộ người dân, thật không thể chấp nhận được”, nhiều người bức xúc.

Sau 2 ngày gây tranh cãi, nam diễn viên mới lên tiếng giải thích. Anh cho biết những thỏi vàng đó chỉ là đồ giả và căn phòng này là phòng đạo cụ của một đoàn phim. Ngoài ra, anh khẳng định mình quay video với mục đích vui đùa, không có ý câu kéo dư luận.

Nam diễn viên khoe đống vàng 7.000 tỷ đồng và màn đáp trả gây bức xúc-2
Vu Dương đóng phim 16 năm nhưng vẫn chưa bật lên được.

Tuy nhiên, Vu Dương sau đó lại lên tiếng chê trách khán giả “không có mắt nhìn” khi không phân biệt được thật - giả mà vội “ném đá” người khác.

Lời giải thích của Vu Dương như đổ thêm dầu vào lửa. Dư luận tiếp tục chỉ trích anh có EQ kém, tự mình tạo nên tranh cãi nhằm thu hút sự chú ý của người khác. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được bàn tán.

Vu Dương là nam diễn viên kém nổi tại làng giải trí Trung Quốc. Mặc dù đã gia nhập làng giải trí được 16 năm nhưng anh chỉ giậm chân tại chỗ và chuyên đóng vai phụ. Nhiều người cho rằng hạn chế về ngoại hình là một trong những lý do khiến Vu Dương không nhận được nhiều vai diễn.


Video khoe vàng của nam diễn viên Vu Dương.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-vu-duong-khoe-nui-vang-4-tan-va-man-dap-tra-gay-buc-xuc-2229798.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất